Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá thương hiệu đồng hồ Olympia Star



Thương hiệu của những chiếc đồng hồ Olympia Star được lấy cảm hứng thiết kế mang phong cách hướng châu Âu cổ điển, vừa thanh lịch lại trang nhã là những điểm mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được từ những chiếc đồng hồ này.

Thiết kế sang trọng

Được hướng thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, đồng hồ OP Olympia Srar mang trên mình vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, từng chi tiết nhỏ được làm tỷ mỉ và trau truốt một sức tinh tế. Mặt đồng hồ thiết kế có nhiều dạng nhưng mặt chủ yếu vẫn là mặt số dạng hình tròn đơn giản quen thuộc, một số khác thì mặt trơn hay mặt oval. Một số dòng đặc biệt câp cấp thì mặt được đính thêm đá Swarovki cực kì đẹp, một số mẫu khác nữa thì thiết kế lộ đáy hết sức đa dạng và phong phú.

Mỗi người đeo có nhiều lựa chọn với dòng đồng hồ OP Olympia Star này vì nó có nhiều phong cách rất đa dạng và cuốn hút, từ những mẫu thiết kế dây sắt lẫn đến dây da nhã nhặn, lịch lãm nhưng không hề kém đi phần nam tính. Với những sản phẩm đồng hồ có chức năng Chronograph thì chất mạnh mẽ được thể hiện khá năng động, ở thiết kế mặt số tròn cùng những mặt số phụ nổi bật kết hợp ở bên trong tạo nên điểm nhấn cho những bạn nam khi đeo trên tay.

Còn những bạn nữ thích vẻ dịu dàng thì OP Star cũng có những mẫu đồng hồ thiết kế dành riêng cho nư với sự nữ tính, hiền hòa, các mẫu này chủ yêu được gắn đá trên mặt cực kì quý phải, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ kết hợp hài hòa cho những bạn nữ công sở, chị em cánh văn phòng. Đi tiệc hay đi chơi đều rất hợp phong cách

Chất liệu siêu bền
  • –  Vỏ máy: Những chiếc đồng hồ hàng đầu hiện nay đều sử dụng cho mình vỏ được làm từ chất thép cao cấp 316L không gỉ cực kì cứng và chắc chắn, đây là một chất liệu dùng để làm vỏ đồng hồ hàng đầu hiện nay nó bảo vệ rất tốt cho những cố máy thời gian vận hành nằm ở bên trong. Đảm bảo cho khả năng chống nước và chống sốc hiệu quả.

  • –  Dây đeo: Sử dụng hai dây đeo chính là Dây da và Dây sắt, đều là những dây đeo chất lượng, kết hợp đeo tay cực thoải mái dễ chịu. Dây da với chất liệu là da Calfskin, mặt trong làm bằng da thuộc không thấm nước, thoát mồ hôi tốt khá được ưu thích. Còn dây sắt dành tới sự mạnh mẽ, được làm từ chất thép không gỉ 316L cũng sẽ là một lựa chọn siêu bền với thời gian mà dòng đồng hồ này mang tới cho bạn sự trải nghiệm.
  • –  Mặt Kính: Một điều khá đặc biệt ở những dòng sản phẩm đồng hồ OP mà ít có hãng đồng hồ nào có, đó chính là việc 100% các sản phẩm đồng hồ OP đều được trang bị mặt kính Sapphire nguyên khối. Mặt kính này có giá trị rất đắt đỏ nhưng bù vào đó là khả năng chống trầy xước cao, chịu va đập cực tốt. Với mặt kính Sapphire này sẽ giúp cho mặt kính đồng hồ trong suốt hơn và xem được giờ ở điều kiện ánh nắng mặt trời bởi khả năng giảm đi yếu tố phản xạ đến đôi mắt, rất hữu ích cho người dùng. Một điều nữa là, để mua được những chiếc đồng hồ mặt được bao bọc bởi lớp áo Sapphire thì các bạn phải bỏ ra số tiền không dưới 7 triệu. Do đó, đồng hồ OP Olympia Star chính hãng này có ưu thế lớn hơn các đối thủ cạnh tranh khi được trang bị mặt kính này mà giá lại chỉ chưa tới 5 triệu cho những sản phẩm tầm trung. Đúng là mua 1 mà lại được 2 phải không nào.

Là một dòng đồng hồ có tiếng trên 50 năm xây dựng và phát triển, những chiếc đồng hồ Olympia Star chính hãng chắc chắn được làm và thiết kế từ những vật liệu hàng đầu tốt nhất. Hãng đồng hồ OP tập trung cho tiêu chí là chú trọng việc phát triển, trang bị về công nghệ cho những chiếc đồng hồ để có thể chinh phục mọi khách hàng bằng sự hài lòng của chất lượng sản phẩm. Vậy hãy cùng khám phá xem những chiếc đồng hồ OP Star có gì đặc biệt ở chất liệu.




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá thương hiệu đồng hồ Olympia Star"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam