Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu đồng hồ Skmei có thực sự chất lượng không?



Với những bạn đang có ý định đặt mua cho mình một chiếc đồng hồ Skmei thì việc tìm hiểu về xuất xứ, về chất lượng, về giá cả và việc mua ở đâu để đảm bảo uy tín chất lượng là việc cần thiết.

Đồng hồ Skmei là một trong những thương hiệu đồng hồ Trung Quốc được nhiều người yêu thích, lựa chọn, có sức tiêu thụ lớn ở thị trường nội địa và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Skmei được sản xuất bởi tập đoàn sản xuất đồng hồ hàng đầu tại Hồng Kông với nhiều công xưởng và đội ngũ nhân công lớn và cho ra đời hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

Khi chọn lựa một hãng đồng hồ nào đó để dùng, thường khách hàng sẽ quan tâm đầu tiên đến xuất xứ của chiếc đồng hồ đó. Sở dĩ như vậy là vì có những quốc gia có truyền thống về đồng hồ, các sản phẩm của quốc gia đó luôn đảm bảo được những tiêu chí khắt khe về chất lượng và đặc biệt những hãng lâu đời thì thương hiệu luôn đi kèm với uy tín.
Nếu bạn còn đang thắc mắc về xuất xứ thì bạn hãy yên tâm, bởi Guangzhou SKMEI Watch Co., Ltd là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực điện tử đồng hồ. Hãng luôn không ngừng nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất để cho ra đời những mẫu đồng hồ chất lượng, vừa có vẻ ngoài đẹp xuất xắc vừa có bộ máy hoàn hảo trong từng chi tiết.

Có bộ phận bên trong của Skmei được làm bằng máy của Citizen từ Nhật Bản cho độ chính xác khá cao và có thể cập nhật lại nhanh chóng tùy theo múi giờ. Skmei cũng luôn chọn những chất liệu cao cấp nhất như dây da, dây cao su, dây nhựa để đem đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
Chiếc đồng hồ được làm từ những chất liệu tốt, do đó đồng hồ Skmei cũng có nhiều ưu điểm khác như: chống sốc, chống nước, có thể sử dụng trong mọi điều kiện, hoàn cảnh mà không sợ hư hỏng. Thông thường một chiếc đồng hồ Skmei thường có tuổi thọ hàng chục năm và có thể truyền từ đời này sang đời khác.
Những tính năng ưu việt cũng là điểm cộng lớn của hãng Skmei. Các loại đồng hồ của hãng này luôn được sản xuất với các công nghệ hiện đại và được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như lên lịch, công nghệ EL backlight giúp xem giờ trong bóng tối. Chúng sẽ giúp bạn quản lý thời gian một cách tốt hơn.


Mỗi chiếc đồng hồ Skmei đến tay người dùng đều đã trải qua những đợt kiểm tra vô cùng bền bỉ và độ chính xác cao, vì vậy đảm bảo cho bạn một chiếc đồng hồ đẹp nhất, bền nhất với giá cả hợp lí.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu đồng hồ Skmei có thực sự chất lượng không?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam