Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Quá trình tạo ra nền văn hóa Nhật Bản trên chiếc đồng hồ Citizen



Nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen được lên ý tưởng và thiết kế tại Citizen Design Studio, một văn phòng tương đối yên tĩnh và mát mẻ quận Shibuya, Tokyo. Các thành viên nghiên cứu và thiết kế sản phẩm mới bằng cách sử dụng ảnh hưởng của văn hóa địa phương.

Những thợ đồng hồ kinh nghiệm nhất của Citizen được gọi là “Meister”. Hãng Citizen có ba cấp độ Meister, bắt đầu là B Meister, sau đó là A Meister và cuối cùng là Super Meister.

Super Meister chính là bậc thầy đồng hồ “ĐỈNH” nhất ở Citizen. Cần ít nhất 30 năm kinh nghiệm để trở thành một Super Meister. Bật mí cho bạn Super Meister là một người phụ nữ, bà làm việc ở bộ phận đồng hồ cao cấp và đảm nhận cả lắp ráp và sửa chữa đồng hồ đã 49 năm qua


Citizen sản xuất đồng hồ bằng cách kết hợp cả con người và máy móc, hằng năm họ sản xuất hàng triệu đồng hồ với số lượng tiêu thụ luôn nằm trong top 5 toàn cầu. Riêng bộ máy cơ mỗi tháng đã sản xuất đến 20,000-30,000 cái mỗi tháng. Citizen không chỉ cung cấp máy đồng hồ cho mình mà còn bán ra toàn thế giới.

Tự mình sản xuất tất cả bộ phận của chiếc đồng hồ, đó là lý do Citizen trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi có đồng hồ in-house thực sự danh giá trong khi đa số thương hiệu Thụy Sĩ đều dùng máy của hãng khác hoặc không tự mình làm ra tất cả bộ phận, hùng mạnh như Rolex cũng không tự làm mọi thứ.

In-house cũng là một phần của nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen, chúng là điều đương nhiên trên tất cả đồng hồ đeo tay giá rẻ cho đến cao cấp và không cần phải đem ra tiếp thị như đồng hồ Thụy Sĩ và hầu hết đồng hồ ngoài Nhật Bản trên thế giới.

Một điều thú vị là những sản phẩm đồng hồ thời trang hàng hiệu, thương hiệu được quảng bá là dùng bộ máy Nhật Bản, thì có đến 2/3 vận hành bằng máy của Citizen. Không những thế, nhiều hãng đến từ các cường quốc đồng hồ như Thụy Sĩ, Anh, Pháp, Hàn, Mỹ cũng tin dùng máy Citizen cho đồng hồ do họ thiết kế.

Trên nhiều phương diện, đồng hồ thông minh được đánh giá là chưa tiện lợi được như đồng hồ cơ và đồng hồ pin truyền thống nên dù đã tạo ra nhiều siêu phẩm Bluetooth nhưng Citizen chưa hề có một chiếc đồng hồ thông minh nào.

Biết đâu đến khi công nghệ pin của đồng hồ thông minh đạt đến 6 tháng thì mọi việc sẽ khác và chắc chắn rằng sự chuyển mình của hãng Citizen sẽ thay đổi cả thế giới chứ không riêng gì sản phẩm đồng hồ Nhật Bản.


Hiện tại vẫn chưa biết được tương lai Citizen sẽ thay đổi thế nào trước sự phát triển không ngừng của đồng hồ thông minh nhưng chắc chắn rằng với nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen thì chúng ta vẫn sẽ luôn có được những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.




Share your views...

0 Respones to "Quá trình tạo ra nền văn hóa Nhật Bản trên chiếc đồng hồ Citizen"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam