Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

XU HƯỚNG LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CHO NAM HIỆN NAY



Xu hướng lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam hiện nay như thế nào. Ngày nay đồng hồ đeo tay không đơn thuần chỉ đơn giản để xem thời gian mà nó còn là thời trang, thể hiện giá trị cá tính của người đeo.

1. Đồng hồ đeo tay mang phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển vẫn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đứng đầu doanh thu của các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Đối với các dòng đồng hồ mang phong cách cổ điển châu âu châu á không bao giờ lỗi thời giúp nhìn vào đó bạn thấy được sự hoài cổ, hoài niệm nhưng không kém phần sang trọng trong từng đường nét thiết kế tinh tế.


2. Những mẫu đồng hồ dáng mỏng

Những mẫu đồng hồ Nhật Bản đang đi theo xu hướng của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ với phần mặt siêu mỏng, tối giản, gọn gàng thanh thoát trong từng đường nét, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Những chiếc đồng hồ này có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau đặc biệt giới doanh nhân vô cùng yêu thích.

3. Đồng hồ đính đá

Xu hướng sử dụng đá quý nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị cho những chiếc đồng hồ đang ngày càng được yêu thích. Loại đá quý được yêu thích nhất có lẽ là kim cương không chỉ do giá trị của nó đắt đỏ nhất mà còn do độ bền của loại đá này, vẻ đẹp lung linh tạo cho chiếc đồng hồ một diện mạo mới.

4. Đồng hồ thông minh

Các dòng đồng hồ đeo tay thông minh đang trở thành xu hướng trong thời buổi công nghệ hiện đại như hiện nay. Các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới cũng bắt kịp thời cơ cho ra đời các dòng smart watch có kết nối bluetooth kết nối điện thoại, có thể gọi và nghe hay định vị. Dòng sản phẩm đang được giới trẻ yêu thích nhất.

5. Đồng hồ đeo tay sức khỏe

Đồng hồ đeo tay không đơn thuần chỉ là dòng sản phẩm bình thường mà nó còn được tích hợp những công nghệ hiện đại như: đo nhịp tim, đếm bước chạy bộ,… giúp người sử dụng có thể tham ra hoạt động thể dục thể thao một cách dễ dàng.

 6. Loại đồng hồ nam đeo tay sang trọng

Loại đồng hồ này bao gồm những sản phẩm có kiểu dáng cổ điển với mặt đồng hồ tròn vừa phải, phần dây đeo là dây kim loại hoặc dây da rất là đơn giản.
Với phong cách mà dòng này mang lại là phong cách của sự lịch lãm và sang trọng tuyệt đối. Cũng chính vì vậy mà chúng luôn tạo ra sự sang trọng cho người đeo, dù họ kết hợp chúng với bất kì loại trang phục nào.




Share your views...

0 Respones to "XU HƯỚNG LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CHO NAM HIỆN NAY"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam