Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thiết kế open heart đến từ thương hiệu Frederique Constant



Đồng hồ “Open heart” là kiểu thiết kế lộ cơ một phần, rất độc đáo mà bất kỳ một thương hiệu đồng hồ nào đều hướng đến. Ở mỗi thương hiệu khác nhau thì thiết kế Open heart lại được tạo dựng với kiểu dáng khác nhau, vị trí khác nhau mang bản sắc riêng biệt.

 Thiết kế open heart đến từ thương hiệu Frederique Constant

Nếu như ở các thương hiệu đồng hồ khác dùng thuật ngữ “Open heart” để chỉ thiết kế lộ cơ trên mặt số, thì với Frederique Constant lại dùng thuật ngữ “Heart beat” để chỉ cơ cấu lộ cơ trong từng tạo tác của mình. Ngoài “lộ cơ” tương tự như những cỗ máy Open heart khác thì phiên bản của hãng còn độc đáo hơn khi phát ra âm thanh của tiếng ngựa đá đồng đều như một sự khẳng định bộ máy đang hoạt động rất tốt.


 Những thiết kế Heart beat của hãng vô cùng mới mẻ được biến đổi linh hoạt thông qua hình dáng và vị trí khác nhau. Ngoài ra, ta thường bắt gặp những kiểu thiết kế lộ cơ này tái hiện trên mặt số tròn nhưng Frederique Constant tạo ra sự mới mẻ khi khai thác nó cả trong mặt số vuông như một cách để giảm bớt đi sự cứng cáp của chúng để tăng thêm phần thanh lịch, sang trọng.

Thiết kế open heart đến từ thương hiệu Tissot

Ngay từ những chiếc đồng bỏ túi cũng đã được Tissot trang bị những thiết kế opent heart sống động trên mặt số bao gồm cả những mẫu lộ cơ 1 phần và lộ cơ toàn bộ (thiết kế Skeleton). Đối với đồng hồ đeo tay, thì hãng đã sử dụng cấu trúc độc đáo “lộ tim” 1 phần vào cả những mẫu đồng hồ dành cho nam giới và nữ giới. Trong đó, 3 bộ sưu tập Tissot Tradition Powermatic 80.


- Tissot Tradition Powermatic 80: Bộ sưu tập gồm 7 phiên bản chứa đựng sự lịch lãm, sang trọng, đầy nam tính và đậm chất cổ điển. Mặt số được tạo nên từ rất ít chi tiết chỉ gồm những cọc số nhỏ, tên thương hiệu kèm theo dòng chữ Powermatic 80; tạo sự thông thoáng trên mặt số, giúp người đeo có thể dễ dàng xem giờ. Điểm nhấn của những cỗ máy này nằm ở cửa sổ open heart hình tròn đặt ở góc 12h được ôm lấy bởi những bước nhảy của kim dauphine tạo sự cuốn hút không thể nào cưỡng lại được. Điều đặc biệt nhất của những phiên bản Open Heart  không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn phô toả nhờ bộ máy Powermatic 80.601 có thể hoạt động bền bỉ, liên tục trong suốt 80 giờ nếu được sạc đấy năng lượng.



- Tissot Lady Heart Automatic: Đây là bộ sưu tập đặc biệt với thiết kế bộ máy automatic kết hợp open heart dành riêng cho phái đẹp. Mặt số thu hút với cửa sổ Open Heart cách điệu hình bông hoa tinh tế. Có lẽ khi bạn đã quá quen thuộc với cửa sổ hình tròn đơn điệu thì đây là một sự mới lạ nhưng rất hiệu quả. Dù có thể bạn sẽ bị hạn chế một phần tầm nhìn khi theo dõi hoạt động của máy đồng hồ qua thiết kế cách điệu này nhưng cũng không thể phủ nhận về tính thẩm mĩ hấp dẫn mà nó mang lại.




Share your views...

0 Respones to " Thiết kế open heart đến từ thương hiệu Frederique Constant"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam