Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

20 Ứng dụng miễn phí trên smartphone có thể bạn chưa biết




20 Ứng dựng cực hot  miễn phí trên smart phone 

Bạn đang dùng những chú dế smartphone cực sành với hệ điều hành android hay iso những bạn có biết tới 20 ứng dụng miễn phí bên chú dế yêu chưa. Hãy nhanh chóng thoi dõi và sử dụng ngay trên những chú dế yêu của bạn nhé. 

Năm 2012 ghi nhận sự thống trị của hai hệ điều hành dành cho di động là Android và iOS, cũng như số lượng ứng dụng dựa trên hai nền tảng này rất phong phú. Vậy những ứng dụng nào được cho là tốt nhất và được cung cấp miễn phí?
Android
1. Flipboard: Đọc tin tức
Có trên iOS từ năm 2011, nhưng đến tháng 6/2012 thì Flipboard mới được cung cấp rộng rãi trên Google Play cho người dùng tải về. Đến nay, Flipboard vẫn được người dùng Android đón nhận nồng nhiệt bởi giao diện đẹp mắt, dễ dùng, kèm theo những hiệu ứng độc, lạ khi đọc tin tức. Bên cạnh đó, Flipboard còn tích hợp cả mạng xã hội Facebook, Twitter, Google+… để người dùng cập nhật tin tức, cũng như chia sẻ thông tin.













2. Instagram: Chụp và xử lý ảnh
Sau khi được giới thiệu với người dùng Android, sản phẩm đã nhận được 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên và ngay sau đó, Instagram đã được Facebook mua lại. Instagram có được sự thành công như vậy chính là nhờ bộ lọc thông minh. Theo đó, mỗi bức ảnh được chụp và biên tập bằng Instagram sẽ có một tông màu mới, sắc thái mới cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng đến bất ngờ.
3. Google Drive: Ổ đĩa di động
Với 5GB lưu trữ dữ liệu miễn phí trên ổ đĩa trực tuyến Google Drive, người dùng có thể cất giữ mọi loại dữ liệu cần thiết từ hình ảnh, video, nhạc, văn bản… Đặc biệt, Google Drive còn tích hợp cả Google Docs giúp người dùng có thể soạn thảo, chia sẻ, đọc văn bản (kể cả định dạng PDF). Nếu muốn tăng thêm không gian lưu trữ, Google có cung cấp gói trả phí với dung lượng lưu trữ lên đến 100GB.








4. Chrome: Trình duyệt
web thông minh

Nếu bạn đã quen với trình duyệt Chrome trên Windows thì cũng nên mang Chrome vào điện thoại. Theo đó, bạn có thể đồng bộ history, bookmarks và các dữ liệu khác thông qua đầu mối là tài khoản Google. Đặc biệt, trình duyệt Chrome trên Android cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, lướt web dưới dạng thẻ và chuyển đổi qua lại giữa các thẻ nhanh chóng. Tuy nhiên, phiên bản Chrome trên Android hiện chỉ mới dành cho nền tảng Android 4.0 trở lên.
5. Widgetsoid: Tự chế widgets
Ứng dụng này sẽ giúp bạn tự chế một widgets mới và đặt lên màn hình chính của điện thoại. Chẳng hạn, bạn có thể tạo widget để chuyển đổi kết nối cho điện thoại, chiếc đồng hồ xinh xắn hay các widget thông báo thời lượng sạc pin, nhiệt độ thiết bị… Widgetsoid gồm cả phiên bản miễn phí và có phí. Nếu muốn sử dụng các tính năng cao cấp, người dùng cần phải mua bản có phí, nhưng những tính năng trong phiên bản miễn phí cũng đã đủ cho nhu cầu bình thường.



6. avast! Mobile Security: Bảo vệ dữ liệu
Avast! Mobile Security là ứng dụng được đánh giá cao vì miễn phí, có tính cập nhật tức thời và gọn nhẹ. Tất nhiên, cũng như phiên bản trên Windows, Avast! Mobile Security có khả năng phát hiện virus, malware hay mã độc bất kỳ ngay lập tức, ngăn chặn chúng trước khi được phát tán. Bạn cũng có thể yêu cầu Avast! Mobile Security quét toàn bộ hệ thống để bảo đảm mọi thứ đang sạch sẽ và an toàn.

7. SoundHound: Nhận diện ca khúc qua giai điệu
SoundHound có cơ sở dữ liệu rộng lớn, có thể cung cấp chính xác thông tin của một ca khúc mà nó nghe được. Theo đó, bạn mở SoundHound lên và hãy cho nó lắng nghe từ một nguồn phát nào đó (TV, radio, laptop…). Nếu tìm được một ca khúc giống với giai điệu của đoạn nhạc vừa nghe thì SoundHound sẽ hiển thị cho bạn xem các thông tin liên quan.

8. SwiftKey 3 Keyboard Free: Bàn phím đa năng
Bàn phím này sẽ được gọi kích hoạt ngay khi bạn soạn thảo tin nhắn, gõ status Facebook, Twitter… Trong quá trình sử dụng, SwiftKey 3 Keyboard còn có khả năng tự học những từ ngữ thường dùng để sau này tiên đoán và gợi ý lại cho bạn, giúp soạn thảo nội dung nhanh chóng hơn.


9. ViMarket: Chợ ứng dụng Android thuần Việt
Hiện tại, ViMarket đã có phiên bản 2.0, được cung cấp tại http://vimarket.vn với nhiều cải tiến, kho ứng dụng phong phú, cập nhật. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm được phát hành trên ViMarket đều miễn phí, chỉ một số lượng nhỏ là yêu cầu người dùng phải trả tiền mua trước khi sử dụng, nhưng với mức giá cũng chỉ là “tượng trưng”.

10. PhotoGrid - Collage Maker: Thiết kế ảnh
Hiện tại, PhotoGrid đã có hơn 11 triệu người dùng và được hãng sản xuất hứa hẹn là sẽ cung cấp miễn phí mãi mãi. PhotoGrid giúp ghép nhiều ảnh vào trong một bức hình duy nhất. PhotoGrid có nhiều kiểu mẫu cho người dùng lựa chọn, kèm theo một số hiệu ứng, công cụ dành riêng việc biên tập từng bức ảnh. Đây là một ứng dụng đáng dùng cho những ai có thói quen “khoe” ảnh trên mạng xã hội.




Share your views...

0 Respones to "20 Ứng dụng miễn phí trên smartphone có thể bạn chưa biết"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam