Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Orient Star GMT – công nghệ thời thượng



Với lịch sử hơn 100 năm phát triển của mình, tên tuổi Orient đã không còn quá xa lại với mọi người trên thế giới, Orient được cung cấp chính thức trên 70 quốc gia và hơn 100 quốc gia qua đường xách tay (phân phối không chính ngạch). Trong những mẫu đồng hồ hot và được săn đón nhất của Orient đó là Orient Star GMT, luôn luôn chính xác bất kể bạn ở đâu trên thế giới. 

Orient Star GMT – công nghệ thời thượng

Orient luôn lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng, nên bất kỳ thay đổi nào trên các mẫu sản phẩm của họ đều được xây dựng trên mong muốn của người sử dụng, Orient Star GMT hầu như hướng tới khách hàng doanh nhân. Orient Star GMT sẽ thay đổi múi giờ hoạt động giúp cho bạn hoàn toàn kiểm soát được thời gian dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Với hai bộ kim chỉ hay múi giờ khác nhau một múi giờ hiện tại và một múi giờ GMT bất kỳ. Bên cạnh đó bạn có thể thấy ngay được sự sắp đặt trên mặt đồng hồ Orient Star GMT các cọc số rõ ràng, số giờ bằng kĩ tự La Mã to dễ đọc.

Vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L như rất nhiều mẫu đồng hồ cao cấp của các hãng khác, chất thép sáng bóng tương phản rõ ràng, độ bắt sáng chống chói của Orient Star GMT là vô cùng tốt.
Đối với chất liệu làm dây đa dạng phong phú, dây thép không gỉ thì sáng bóng sắc lạnh, tạo cảm giác chắc chắn không lỏng lẻo, dây da thì dẻo dai, chống thấm hút tạo cảm giác thoải mái khi đeo vận động mạnh.


Mặt kính sử dụng cho Orient Star GMT là mặt kính Sapphire chống trầy hầu như là tuyệt đối,đường kính trung bình cho được thiết kế Orient Star GMT là 40mm trở lên rất phù hợp với các bạn nam có kích thước cổ tay từ 16-18cm, cùng với đó là khả năng chống nước lên tới 100M, giúp bạn tha hồ đi mưa, rửa tay, thậm chí là bơi lội mà không hề lo bị nước vào đồng hồ.

Dòng đồng hồ này mang trong mình bộ máy Automatic (máy cơ) ưu tú bền bỉ, có khả năng tự lên dây cót hoặc lên dây cót thủ công, thời gian trữ cót lên tới 40 giờ. Thời gian năng lượng dự trữ được báo hiệu rõ ràng tạo góc 12 giờ, cho bạn tiện theo dõi.

Orient Star GMT đồng hồ mang phong cách doanh nhân



Chính vì đăc tính lẫn thiết kế của Orient Star GMT hướng tới các doanh nhân, nên sự sang trọng lịch lãm đầy nam tính là không thể chối cãi. Vậy sự kết hợp đầu tiên cũng là lời khuyến nghị với bạn chính là 1 bộ veston đầy lịch thiệp của các quý ông, sẽ tôn lên đẳng cấp của bạn, trên cổ tay 1 chiếc Orient Star GMT đã nhẹ nhàng giúp bạn tỏa sáng mà không mất quá nhiều thời gian để ý tới phụ kiện khác. Bạn cũng có thể chọn cho mình một set đồ đơn giản hơn như áo sơmi và quần jean suông. Bên cạnh đó một bộ trang phục thể thao cũng giúp bạn thoải mái mà không hề mất đi hình ảnh nam tính của mình.




Share your views...

0 Respones to "Orient Star GMT – công nghệ thời thượng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam