Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Cách chọn đồng hồ nam cho nữ đeo thật đẹp mà không bị nam tính



Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ nam có thiết kế siêu đẹp, phong cách đơn giản, thanh lịch, hoặc cá tính nhưng không quá “thô” hay quá “men lì” khiến cho phái đẹp cũng phải đổ rầm rầm. Nhưng vấn đề là nữ đeo đồng hồ nam được không?

Nữ đeo đồng hồ nam tất nhiên là được, chuyện này không hiếm gặp trên thế giới, đặc biệt là ở các nước Âu Mỹ. Bởi vì cổ tay phụ nữ Âu Mỹ khá lớn (hơn phụ nữ châu Á) nên họ đeo được rất nhiều mẫu đồng hồ dành cho nam hoặc đồng hồ mặt khá to mà không bị “mất cân bằng” hoặc “nam tính”.



Tuy vậy, không vì điều đó mà chị em Việt Nam sành điệu không thể đeo bất cứ mẫu đồng hồ cho nam nào. Trái lại, nếu bạn biết cách chọn, nhiều mẫu đồng hồ nam đeo trên tay bạn còn trông cuốn hút hơn cả những mẫu đồng hồ nữ nữa đấy.

Cách chọn đồng hồ nam cho nữ đeo thật đẹp mà không bị nam tính

Trông có bị “quá to” hoặc “nam tính quá” hay không là vấn đề cần phải chú ý đầu tiên, do đó, phụ nữ đeo đồng hồ nam nên tuân thủ những yêu cầu sau:

Chọn kích thước 

 Đường kính mặt không được lớn hơn 42 mm (hoặc mặt số không được to hơn bề ngang của cổ tay), đẹp nhất là các size dưới 40 mm.

Độ dày mặt không quá 12 mm.

Bề rộng của dây không được quá 22 mm

Chọn kiểu dáng 
Hình dạng mặt số tròn, vuông, chữ nhật, oval, …đều được nhưng nếu bạn chọn đồng hồ đường kính to hơn 38 mm, hãy chọn loại đi kèm dây lưới, dây da siêu mỏng hoặc dây da trơn không vân cá sấu, như vậy bề rộng dây có to (trên 20 mm) cũng không làm đồng hồ trông nam tính.

Tuyệt đối phải bỏ qua dây kim loại to bản, mắt to dày, góc cạnh, chải xước. Nếu có, hãy mua dây khác thay thế nếu bạn không muốn đeo một chiếc đồng hồ siêu nam tính. Cũng không nên chọn đồng hồ nam mặt số có hình thù quá mức dị dạng trừ phi bạn muốn cá tính hơn nữa.

Một khía cạnh khác khi chọn kiểu dáng đồng hồ nam đó là nên bỏ qua các mẫu có vấu (quai gắn dây) to dày, vát cạnh sắc nét mà hãy chọn các mẫu vấu nhỏ, thon dài, có độ cong.

Chọn màu sắc 

Tất nhiên, màu sắc mặt số dễ phù hợp với nữ khi đeo đồng hồ nam sẽ luôn là trắng, xám hoặc đen. Ngoài ra, nên chọn đồng hồ mạ vàng, đặc biệt ưu tiên vàng hồng, hoặc có màu “trung tính” “hiếm”, “lạ”, “độc” như đỏ, beige, lạc đà, xanh dương, xám, …chiếm phần lớn trên mặt số/dây đeo.

 Như đã nói ở trên, nữ đeo đồng hồ nam không nên chọn mẫu có dây da bản to hơn 22 mm có vân cá sấu, nhưng nếu dây mỏng hoặc có màu sắc khác nâu, đen thì điều đó lại không thành vấn đề.

Chọn chức năng

Trừ phi bạn thích phong cách thể thao hoặc đòi hỏi đồng hồ phải có nhiều chức năng, nếu không thì không nên chọn mẫu có nhiều kim, nhiều nút bấm nếu đó là đồng hồ to hơn 38 mm.



Và cũng không nên chọn đồng hồ nam chịu nước hơn 10 ATM vì chúng sẽ thường rất dày (trên 12 mm), thiếu đi sự tinh tế đồng thời mang lại khối lượng nặng nề cho cổ tay thanh mảnh của chị em chúng ta.




Share your views...

0 Respones to "Cách chọn đồng hồ nam cho nữ đeo thật đẹp mà không bị nam tính"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam