Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Cách xác nhận lỗi cảnh báo và cách khắc phục khi sử dụng bếp từ



Các mã báo lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ

Nhà bạn đang sử dụng bếp từ vậy có hãy gặp mã báo lỗi không? Khi như thế bạn khắc phục như thế nào hay lại gọi thợ.  Sau đây là một số lỗi cảnh bảo mà bạn có thể tự khắc phục ngay tại nhà. Nếu bạn chưa mua thì bạn có thể tham khảo bài viết để có những quyết định mua sắm hợp lý nhé.

Bếp từ sử dụng các cuộn từ phát ra sóng điện từ - loại sóng cỡ trung tần – đi qua nồi hoặc chảo có chứa sắt từ (có nhiễm từ). Dòng điện từ này luân chuyển tạo ra nhiệt, làm nóng trực tiếp dụng cụ nấu và thức ăn trong đó. Bếp từ là loại bếp đắt tiền và sử dụng khá bền so với các loại bếp sử dụng công nghệ khác.


Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bếp từ bạn có thể sẽ gặp một số trục trặc, thông thường được thông báo bằng các mã báo lỗi. Dưới đây là một số mã báo lỗi thường gặp của bếp từ và cách khắc phục. Lưu ý, thông thường mã báo lỗi bếp từ bắt đầu với chữ cái "E", nhưng một số thương hiệu bếp từ sử dụng mã báo lỗi với chữ cái "F" và chữ số đi kèm.

Mã báo lỗi E0

Khi màn hình điện tử trên mặt bếp hiển thị mã E0 có nghĩa là bếp đã bật nhưng không có dụng cụ nấu hoặc dụng cụ nấu không phù hợp. Do đó, trong trường hợp này, bạn hãy mau đặt nồi, chảo lên bếp và nấu. Còn nếu như đặt nồi lên rồi, bếp vẫn hiển thị mã E0 thì bạn thử kiểm tra nồi xem có phù hợp dùng với bếp từ hay không bằng cách cầm một mẩu nam châm đặt gần nồi. Nếu nam châm không dính vào nồi thì có nghĩa nồi đó không sử dụng được với bếp từ.

Mã báo lỗi E1

Khi gặp mã báo lỗi E1 – có nghĩa là bếp quá nóng - việc cần làm đầu tiên là tắt bếp. Sau đó, nhấc nồi ra khỏi bếp rồi kiểm tra xem có khe thông gió nào bị bít kín không (nếu có thì hãy bỏ chặn khe thông gió). Để cho bếp nguội chừng ít nhất 10 phút trước khi đặt nồi lên bếp và tiếp tục bật bếp để nấu.
Bếp từ tốt nhất
Cẩm nang mua sắm: Bếp từ tốt nhất

Mã báo lỗi E2

Với mã báo lỗi này, bạn cần hiểu là nồi hoặc chảo của bạn đã đặt trên bếp một lúc mà bên trong nồi trống không. Do vậy, hãy bỏ thức ăn vào nồi nếu trong nồi không có thức ăn.

Nếu mã báo lỗi này vẫn không biến mất khi nồi có thức ăn rồi thì bạn cần phải tắt bếp và để bếp hạ nhiệt trong ít nhất 10 phút. Sau đó, bật bếp và đặt nồi trở lại để tiếp tục quá trình nấu ăn đang bị dở dang.

Mã báo lỗi E3

Khi gặp mã báo lỗi này, bạn cần phải tắt bếp trước. Sau đó, kiểm tra xem cầu chì hoặc bộ ngắt mạch trong nhà có gặp vấn đề gì không. Thông thường, mã báo lỗi này xuất hiện khi hệ thống điện trong nhà bị quá tải. Do đó, bạn cần thay thế cầu chì và bộ phận ngắt mạch nếu cần thiết.

Bạn cũng cần phải để cho bếp hạ nhiệt ít nhất 10 phút trước khi bật bếp tiếp tục nấu.




Share your views...

0 Respones to "Cách xác nhận lỗi cảnh báo và cách khắc phục khi sử dụng bếp từ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam