Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khuyến mại mua cây nước nóng lạnh miễn phí nước dùng trong 1 năm



 Bão khuyến mãi tháng 8 tại TIMEMART



Chương trình khuyến mại cực lớn cảu time mart khi mua cây nước nóng lạnh bạn được tặng ngay 12 bình nước sử dụng ngay trong 1 năm. Nhằm cảm ơn khách hàng một cách trân thành nhất Timemart tổ chức chương trình siêu khuyến mãi tháng 8 dành cho tất cả quý khách hàng khi đến với Timemart.

Niềm mong muốn của TIMEMART là đem đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất đến cho quý khách hàng. Phương châm của Timemart là phục vụ khách hàng như những người thân yêu trong gia đình của mình chính vì thế sản phẩm củaTimemart đều là sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng và được đảm bảo cả về chất và lượng. Để cảm ơn quý khách hàng đã cùng đồng hành với Timemart trong gần 2 năm qua Timemart tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi để thay lời cảm ơn củaTimemart đến với quý khách hàng.

cay-nuoc-nong-lanh


Chương trình khuyến mãi váng tháng 8 kéo dài từ ngày 15/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013. Khi mua cây nước nóng lạnh Sharp SWD - T620-SS  trị giá 2.590.000 VNĐ quý khách hàng sẽ được khuyến mãi 12 bình nước trong vòng 1 năm. Cây nước nóng lạnh Sharp mang đến sự tiện ích cho ngôi nhà bạn.



cay-nuoc-nong-lanh

Cây nước nóng lạnh Sharp SWD T620-SS

Giải pháp nào cho mùa hè nóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc tủ lạnh mini với đá lạnh và nước mát, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả nước và đá đều hết vì công việc bận rộn mà bạn quên mất không cho vào tủ? Lúc này có lẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 cây nước nóng lạnh, chỉ việc ấn vòi là có ngay ly nước mát lành, tinh khiết thỏa mãn cơn khát, bất kể lúc nào, bất cứ nơi đâu.



cay-nuoc-nong-lanh

Cây nước nóng lạnh cho bạn ly nước an toàn


Cây nước nóng lạnh hiện nay đang là một trong những đồ dùng ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình. Với tính năng chính là làm nóng và làm lạnh với một thao tác đơn giản là cắm điện vào là bạn có thể sử dụng nước nóng và nước lạnh khi cần mà không cần phải mất công đun, nấu. Đây là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn.

Hiểu rõ cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của cây nước nóng lạnh sẽ giúp các bạn sử dụng an toàn đúng cách và tiết kiệm điện. Ngoài ra khi gặp phải tình huống hư hỏng nhẹ chúng ta có thể khắc phục mà không cần gọi thợ đến sửa chữa.


cay-nuoc-nong-lanh

Cây nước nóng lạnh giúp bạn pha trà ngon

Cây nước nóng lạnh trực tiếp có dung tích tạo nước nóng lạnh bên trong từ 1,5 – 3 lít, có vòi lấy nước phù hợp tầm tay người sử dụng. Các bộ phận chính của cây nước nóng lạnh, cây nước gồm hệ thống bình đựng nước lạnh và nước nóng. Cây nước nóng lạnh được bọc xốp cách nhiệt để tránh tổn thất nhiệt ra môi trường. Các bình được nối với chai cung cấp nước từ phía dưới và nối với vòi rót nước từ phía trên để đảm bảo trong bình luôn đầy nước.

cay-nuoc-nong-lanh

 

Cây nước nóng lạnh hiện đại cho gia đình bạn


Cây nước nóng lạnh Sharp SWD - T620 - SS  có bố trí thanh đun điện công suất công suất làm nóng (W): 600 và công suất làm lạnh (W): 100 và có rơle để khống chế nhiệt độ nước từ 90 – 95oC. Nhiệt độ nước dưới 90oC thì rơle bật thanh đun và khi nhiệt độ nước quá 95oC thì rơle ngắt thanh đun. Ở đây còn được bố trí rơle thứ 2 để bảo vệ thanh đun khi nhiệt độ thanh đun quá cao.Cây nước nóng lạnh luôn là người bạn đồng hành cùng gia đình Việt.

cay-nuoc-nong-lanh

Cây nước nóng lạnh thích hợp cho mọi gia đình và công sở


Là công ty được khách hàng Việt Nam tin tưởng trong những năm qua, chúng tôi luôn ý thức xứ mệnh của mình là phục vụ khách hàng như những người thân yêu trong gia đình bằng cách cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá thành rẻ. Minh chứng cho điều đó là trong suốt thời gian qua công ty TNHH XNK Timemart đã được sự tín nhiệm của rất nhiều quý khách hàng

Timemart cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng mong rằng những nỗ lực của Timemart sẽ được quý khách hàng đón nhận. Timemart xin trân thành quý khách hàng đã ủng hộ Timemart trong suốt thời gian qua



Dat hang bon rua mat khan khap(Hoặc gọi Support 24/24 :
Liên hệ :09.0497.0497)




* * *Chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/8 đến hết ngày 31/8 quý khách hàng khi mua sản phẩm cây nước nóng lạnh Sharp SWD - T620 - SS  giá 2.590.000 VNĐkhuyến mãi ngay 12 bình nước trong vòng 1 năm. Hãy đến với Timemart để mua ngay sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng đồng thời được tặng kèm những phần quà tặng có giá trị.




Share your views...

0 Respones to "Khuyến mại mua cây nước nóng lạnh miễn phí nước dùng trong 1 năm "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam