Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mua máy tập cơ bụng tặng đai Massage, tiết kiệm chưa từng có tại Time mart



Đai massage cặp đôi hoàn hảo cùng máy tập cơ bụng AB Twister




Máy  tập cơ bụng hiện nay đang nhận được sự yêu thích của tất cả khách hàng về tính lợi ích và tính đơn giản dễ tập của máy tập cơ bụng AB Twister  kết hợp với đai massage giảm béo giúp xóa tan mỡ thừa đang được khuyến mại tại Time mart với chương trình tri ân khách hàng. 

Video hướng dẫn sử dụng.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung


Máy tập cơ bụng AB Twister là dòng máy tập hiện đại và mới nhất hiện nay. Hơn 2 triệu khách hàng đã rất hài lòng với hiệu quả của máy tập cơ bụng AB Rocket Twister. Đó chính là lí do bạn nên tham khảo dòng máy tập thông minh tại Timemart.


may-tap-co-bung


Thân hình hấp dẫn với máy tập cơ bụng AB Rocket Twister


Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến để dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông người và như là một chiếc ghế để tập các động tác tay-vai giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.

may-tap-co-bungNgười tập sẽ không bị đau lưng, đau cổ nhờ hệ thống đệm lăn trợ lực. Kết hợp ghế ngồi xoay và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.

Máy tập cơ bụng giúp việc tập luyện trở nên hoàn hảo và người tập có thể nhận biết độ dốc của động tác ngả lưng nhờ máy được trang bị bộ phận tự động thông báo vị trí. Kết hợp tập luyện với chế độ dinh dưỡng hợp lý theo hướng dẫn và chỉ 5 phút mỗi ngày với AB Rocket Twister người tập có thể nhanh chóng:

- Có được thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc.
- Đốt cháy mỡ thừa ở bụng và hai bên hông bằng các động tác gập bụng
, ngã người xoay chéo hông giảm số đo vòng vòng eo (có thể giảm tới 5cm trong khỏang vài tuần lễ).
- 3 cặp lò xo trợ lực có độ cứng từ tương ứng 3 cấp độ thấp, trung bình, cao phù hợp với các bài tập và cường độ khác nhau.
- Các nguy cơ chấn thương bị loại bỏ nhờ thiết kế các con lăn đệm lưng đồng thời tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.
- Ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp máu lưu thông tốt hơn hạn chế các chứng bệnh tim mạch.


** Mua máy máy tập cơ bụng AB Rocket Twister tặng ngay đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ



 Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân tuyệt với. Kết hợp tập máy tập cơ bụng AB Twister với đai massage bạn sẽ có một thân hình hấp dẫn đến bất ngờ. Với đai massage Vibro Shape các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc.

Với tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Máy mas



dai-massage

Tặng đai massage khi mua máy tập cơ bung AB Rocket Twister



Dat hang bon rua mat khan khap(Hoặc gọi Support 24/24 :
Liên hệ :09.0497.0497)




* * *Chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 1/8 đến hết ngày 31/8 quý khách hàng khi mua sản phẩm máy tập cơ bụng AB Rocket Twister giá 2.390.000 VNĐđược tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ. Hãy đến với Timemart để mua ngay được sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng đồng thời được tặng kèm những quà tặng có giá trị.




Share your views...

0 Respones to "Mua máy tập cơ bụng tặng đai Massage, tiết kiệm chưa từng có tại Time mart "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam