Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nên mua đèn sưởi nhà tắm gia đình loại nào tốt nhất



 Đèn sưởi nhà tắm gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Chọn mua đèn sưởi nhà tắm nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm loại nào để đảm bảo hiệu quả nhất. 

 

den-suoi-nha-tam-nonan-ds-22

Ảnh: Quạt sưởi nhà tắm Nonan DS -22 mới nhất


>>> Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm
 >>> Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?
>>> Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không?

 Đèn sưởi nhà tắm nonan sử dụng như thế nào? đèn sưởi nhà tắm nonan có tác dụng gì? Sau đây là những chia sẻ mà timemart gửi đến các gia đình để giúp các gia đình lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp cho gia đình mình nhất. Hãy chọn đèn sưởi nhà tắm gia đình theo cách của gia đình bạn.

Đèn sưởi phòng tắm nonan hoạt động như thế nào?  


Đèn sưởi nhà tắm làm ấm không khí bằng tia hồng ngoại không hề gây khô da hay ảnh hưởng đến sức khỏe của ngườ dùng, ngoài ra nó vì là tia hồng ngoại nên ánh sáng vàng không hề gây chói mắt. Chỉ bật sau 5 phú đã gúp cả không gian nhà tắm 20-30m2 ấm lên. Vì thế mà đèn sưởi nhà tắm được đánh giá cao.
Theo đánh giá chủ doanh nghiệp truyền thống và online cho biết thị trường đèn sưởi nhà tắm bắt đầu sôi động, số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm của công ty tăng mạnh từ đầu mùa rét đến nay vì những lợi ích lớn mà nó mang lại.


den-suoi-nha-tam-lăp-dat-dơn-gian-voi-nguoi-dung

Ảnh: Đèn sưởi nhà Hans mang đến sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn


Ngoài việc ít tốn điện năng, những công dụng của loại đèn này cũng đang vấn nhiều chú ý của người sử dụng. Do Đèn sưởi nhà tắm dùng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại hội tụ những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào thân gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường đàm luận chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - chóng vánh bình phục sức khỏe.

Đèn sưởi nhà tắm nonan có tác dụng gì? 

- Đèn sưởi nhà tắm nonan một sản phẩm cần thiết cho người già và trẻ nhỏ với tác dụng làm giảm nguy cơ đột quỵ ở người già và có tác dụng phòng tránh cảm lạnh, viêm phổi, viêm họng và ho cho trẻ nhỏ. 

 Đèn sưởi nhà tắm nonan có dễ sử dụng không?

 -  Cực kỳ dễ dàng đèn sưởi nhà tắm nonan giống như các loại đèn chiếu sáng thông thường, bạn chỉ cần cắm điện và bật công tắc là bắt đầu sử dụng.  Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng các gia đình nên chú ý kiểm tra đèn sưởi thường xuyên. Tránh đèn sưởi dính nước hay bị chuột gián căn dây điện ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. 
- Nên treo đèn sưởi cao một chút tránh va chạm và tránh nước thương xuyên vào đèn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn sưởi.

Den-suoi-phong-tam-Hand

Ảnh: Đèn sưởi nhà tắm hiện đại


Không nên dùng quá lâu:  Theo các chuyên gia về nhiệt điện, các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại (quạt sưởi, đèn sưởi, lò sưởi dùng dây may so trực tiếp...) Xoành xoạch tiềm ẩn nguy cơ gây cháy cao. Do đó phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1 - 2 mét tùy từng loại. Khi lắp đèn sưởi  nhà tắm nonan lên tường, lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và rà dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ. 


Hướng dẫn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm nonan: 

 Đèn sưởi nhà tắm nonan là đèn sưởi nhà tắm âm trần nên cách lắp đặt có phần khó hơn đèn sưởi nhà tắm treo tường hans hay braun... Tuy nhiên, các bước làm cũng khá đơn giản, Timemart nghĩ các gia đình cũng có thể tự lắp đặt cho gia đình mình.
Đèn sưởi treo nhà tắm

Ảnh: Đèn sưởi nhà tắm treo tường


-     Khoét lỗ kích thước 29.5cm x 29.5cm trên trần thạch cao (kích thước này đúng bằng kích thước phiếu bảo hành để trong thùng đèn)
-     Tháo 4 bóng sưởi và 1 bóng chiếu sáng của đèn sưởi ra, để tránh bị vỡ trong quá trình thi công. Sau khi tháo 5 bóng, tháo luôn mặt đèn sưởi bằng cách cởi lò xo ở 4 góc của đèn
-     Nối dây diện nguồn vào dây nguồn của đèn sười. Nếu dây nguồn của đèn sưởi không đủ dài thì có thể dùng dây Trần Phú 1.5mm2

-         Nối dây cáp tín hiệu điều khiển vào hộp điều khiển. Nếu nơi để hộp điều khiển xa, thì phải nối thêm dây Trần Phú 1.5mm2 kéo dài

-         Lắp ống thông gió vào đèn sưởi. Sau đó nối ông thông gió vào hộp kỹ thuật của nhà tắm. Hoặc có thể cho ra thẳng ngoài với nắp thông gió đi kèm trong hộp đèn
-         Sau khi nối xong dây điện và ống thông gió, ấn đèn lên trần thạch cao bằng cách tì vào 4 khấc ở 4 bên thân đèn. Nhằm đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm
 -         Cuối cùng dùng lò xo lắp lại mặt đèn và xoáy lại 5 bóng đèn vào.
-         Bật thử điện kiểm tra cuối cùng

 Vậy  là quá trình lắp đặt đèn sưởi nhà tắm đã hoàn thành. Thật đơn giản phải phải không nào?  




Share your views...

0 Respones to "Nên mua đèn sưởi nhà tắm gia đình loại nào tốt nhất "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam