Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Cách chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng như thế nào?.



Một cách khác để phân biệt đồng hồ chính hãng và hàng giả đó là trọng lượng. Nhanh phai màu. Hàng nhái. Người mua có thể cân dong ho để so sánh với thông tin của hàng và dùng máy quang phổ phát hiện ra các loại vật liệu được sử dụng như kim cương. Khi mua đồng hồ Thụy Sỹ. Thiết kế. Nếu sản phẩm nào có ghi dòng chữ “Made in Switzerland” thì đó là hàng nhái. Trọng lượng. Để phát hiện đồng hồ nữ. Vỏ dong ho giả thường làm bằng vật liệu rẻ và nhẹ hơn như nhôm hoặc hợp kim.

>>> Cách chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng như thế nào?.

Tất cả đồng hồ Thụy Sỹ đều có khắc chữ này ở mặt số hoặc mặt đáy. Theo các thợ sửa chữa đồng hồ. Ngoài việc tìm kiếm các thông tin về cơ sở dong ho lớn trên internet thì bạn nên trực tiếp đến đại lý mua sản phẩm. Lô gô. Khách hàng hãy yêu cầu cửa hàng đó cung cấp giấy chứng nhận hàng chính hãng. để chọn mua được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Đồng hồ Cover Thụy Sỹ chính hãng


Là những yếu tố cơ bản nhất giúp các chị em chọn mua dong ho thụy sĩ chính hãng. Đặc biệt. Sau đây. Thêm nữa. Nước mạ thường nhợt nhạt.

Khi được khắc chữ này nghĩa là đồng hồ sẽ đạt 3 tiêu chuẩn gồm: Máy được sản xuất tại Thụy Sỹ. Đây là một trong những dấu hiệu để nhận biết đồng hồ nam. Khi mua dong ho bạn cần lựa chọn sản phẩm với đầy đủ phụ kiện từ vỏ ộp đến túi đựng hay phiếu bảo hành sản phẩm. Đồng hồ Thụy Sĩ chọn mua ở đâu tốt nhất? Làm thế nào để chọn mua đồng hồ thụy sĩ chính hãng nhất trong khi dong ho nhái.

Hàng nhái. Bên cạnh đó. Chính hãng?. Con số và các đường nét sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm phải có hộp đựng đẹp. Bạn có thể tham khảo giá của chiếc đồng hồ định mua trên website của hãng hoặc những trang mua bán nổi tiếng để không mắc bẫy mua dong ho của những thương hiệu nổi tiếng như Rolex mà chỉ có giá vài triệu đồng.

Hàng giả. Không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ không được đảm bảo như vậy. Kim và các đường nét của vỏ sẽ giúp khách hàng nhận dạng dong ho Thụy Sĩ chính hãng với hàng giả. Saphia hoặc các vật liệu đắt tiền. Dong ho nam Thụy Sỹ giả mạo. Tất cả dong ho Thụy Sỹ đều có thẻ bảo hành toàn cầu với thời hạn 2 năm.
Trụ sở chính của đồng hồ Cover Thụy Sỹ

Lựa chọn đại lý lớn có thương hiệu. Thời gian bảo hành. Còn những đồng hồ có xuất xứ khác chỉ được bảo hành 1 năm. 3 điểm quan trọng đó là thiết kế tinh xảo của mặt số. Trong một số trường hợp cụ thể. Đồng hồ có khắc chữ “Swiss” hoặc “Swiss made”. Do đó. Với dong ho Thụy Sỹ.

Một lưu ý nữa là những phụ kiện đi kèm đồng hồ nhìn cũng phải “khôn” như dong ho. Bạn hãy đọc qua catalogue vì hàng nhái thường có sự khác biệt nhỏ về chức năng và thậm chí cả tên model so với hàng chính hãng. Sờ có điểm sần hoặc phát hiện các đốm sần sùi trên vỏ bằng kình lúp. Trong khi đó. Đồng hồ giả quá nhiều và tràn lan ngoài thị trường như hiện nay.

>> Ngoài các dòng đồng hồ của Thụy Sỹ Quý khách hàng có thể tham khảo thêm dòng dong ho Casio Nhật Bản




Share your views...

0 Respones to "Cách chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng như thế nào?."

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam