Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thương hiệu đồng hồ Tissot được hình thành thế nào?



Tissot là thương hiệu lâu đời với xuất phát điểm trong lòng của cái nôi ngành đồng hồ thế giới – Thụy Sỹ. Chặng đường dài cho sự thành công của Tissot ngày hôm nay khởi đầu từ năm 1853, tại thị trấn Le Loche bởi hai cha con Charle – Felicien Tissot và Charles-Emile Tissot. Khi thành lập một tổ chức thương mai mang tên mình, hai cha con Tissot đã là những thợ đồng hồ lành nghề hiểu và đam mê sản phẩm này vô tận.

Thương hiệu đồng hồ Tissot đến từ đâu, liệu bạn có biết?





Lịch sử của đồng hồ Tissot khởi đầu bằng việc đơn giản thu mua lại những bộ phận từ các thợ thủ công khác nhau và lắp ráp lại tạo thành sản phẩm của riêng mình. Công ty nhanh chóng nhận được một lượng đơn đặt hàng từ các vùng lân cận trong những năm đầu tiên.


Tissot là thương hiệu tiên phong khi cho ra mắt dòng đồng hồ có khả năng hiển thị hai múi giờ khác nhau. Bên cạnh đó, chỉ vài năm sau ngày đầu tiên ra mắt, Tissot đã đưa thương hiệu của mình ra thị trường quốc tế tại Nga và Mỹ vào năm 1858.

Thương hiệu sản xuất chiếc đồng hồ bỏ túi đính kim cương dành cho thị trường Mỹ. Vài năm sau đó, Tissot vẫn miệt mài trên con đường cải tiến công nghệ để mang lại những sản phẩm vượt trội cho khách hàng. Năm 1930,
Tissot đánh dấu cột móc mới trong sự nghiệp của mình khi cho ra mắt mẫu đồng hồ chống từ đầu tiên. Cũng trong năm đó, Tissot cùng hãng đồng hồ Omega thành lập hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ SSIH.
Để kỷ niệm 100 năm thành lập trong những trang vàng lịch sử của đồng hồ Tissot, hãng cho ra đời dòng Tissot Visodate trứ danh, lần đầu một mẫu đồng hồ cơ có thể hiển thị lịch ngày.
Cho tới nay, dòng đồng hồ nổi tiếng này vẫn rất được ưu chuộng bởi độ bền bỉ cùng vẻ đẹp cổ điển luôn lưu giữ qua thời gian.

Tissot còn là một thương hiệu có tình yêu tuyệt vời với thể thao. Ngoài việc trở thành nhà đồng hành của các giải đấu thể thao lớn trên toàn thế giới, Tissot còn cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp hoặc bất kỳ ai yêu thích chơi thể thao. 
Tissot là nhà tài trợ chính thức của rất nhiều sự kiện thể thao như giải bóng rổ NBA, FIBA, CBA, giải đua xe đạp và ô tô, các giải bóng bầu dục,…
Năm 1999, Tissot lại nổ thêm một phát súng thành công khi sản xuất mẫu đồng hồ T-Touch cảm ứng đầu tiên trên thế giới. Chiếc đồng hồ với công nghệ hiện đại đã truyền rất nhiều cảm hứng sáng tạo cho các mẫu đồng hồ thông minh sau này.
Trong suốt 164 năm hình thành và phát triển. Tissot đã đạt vô số các giải thưởng danh giá nhưng chắc chắn, phần thưởng xứng đáng nhất chính là niềm tin và sự ủng hộ của các khách hàng trên toàn thế giới đã yêu mến các sản phẩm của hãng.




Share your views...

0 Respones to "Thương hiệu đồng hồ Tissot được hình thành thế nào?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam