Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá đồng hồ Cover Co165 đẳng cấp đến từ Thụy Sỹ



Đồng hồ Cover Co165 được xem như là dòng đồng hồ dành riêng cho những quý ông thanh lịch, chúng luôn đem đến cho người đeo sự đẳng cấp và sang trọng mà không phải bất cứ loại đồng hồ Thụy Sỹ nào có thể có được. Cùng khám phá đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này nhé!

1. Giới thiệu chung về Cover


Đồng hồ Cover là thương hiệu đẳng cấp đền từ Thụy Sỹ, mỗi chiếc đồng hồ đều được chế tác tinh tế và cẩn thận bởi nhưng người có kinh nghiệm lâu năm. Được xây dựng từ ý tưởng đem đến cho người tiêu dùng những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng, thời trang, ấn tượng với mức giá bán phù hợp với nhiều người.
Đồng hồ Cover được biết đến như được tạo ra từ nhịp đập của thời gian, được lựa chọn là biểu tượng của thiết kế đồng hồ mang tính sáng tạo.

Những chiếc đồng hồ Cover luôn được thiết kế bởi những chuyên gia lâu năm trong nghề chế tác đồng hồ đã tạo ra những chiếc Cover tinh tế, hợp thời trang. Cùng với những kinh nghiệm lâu năm và với lòng nhiệt huyết luôn cống hết sức mình  của đội ngũ thiết kế, kỹ sư lành nghề đã tạo nên những chiếc đồng hồ đầy tinh tế mang đậm nét truyền thống kết hợp với nét hiện đại. Và chứa đựng trong mỗi chiếc đồng hồ Cover là một vẻ đẹp riêng cá tính đem đến cho người đeo chúng.

2. Đồng hồ Cover Co165

Đồng hồ Cover Co165 là dòng đồng hồ rất thích hợp cho những quý ông lịch lãm, hay là đối với cả những bạn mới bắt đầu đi làm, những bạn ngồi văn phòng.
Dòng này có 2 loại dây đeo là dây đeo kim loại và dây dav
+ Dây đeo bằng kim loại không chỉ mang lại sự thoải mái nhẹ nhàng cho người đeo mà còn mang lại sự đồng nhất cho thiết kế.

+ Dây đeo bằng da thật chính hãng nên góp phần giúp cho chiếc đồng hồ thêm chắc chắn và bền màu trên đôi tay của người đeo.
Đồng hồ Cover Co165 có 3 kim quay lớn là giây, phút, giờ hiển thị đều đặn. Hai kim lớn là kim giờ và phút đều được phủ dạ quang một cách khéo léo mang lại cho người đeo sự tiện ích trong quá trình sử dụng đồng hồ. Hơn nữa với 3 chiếc đồng hồ thể thao mini bên trong, các kim quay cũng đều được đánh bóng tinh tế mang lại cho người đeo cái nhìn rõ nét hơn về các chức năng của đồng hồ của mình.
Nếu đeo đồng hồ bị xước mặt không những làm mất đi vẻ đẹp của đồng hồ mà còn làm cho người đeo lúc nào cũng sợ va chạm. Với mặt kính sapphire chống xước tuyệt đối cùng với khả năng chống nước 100 mét bạn có thể đi mưa rửa tay thoải mái không sợ nước vào làm hỏng đồng hồ. Đồng hồ Cover Co165 Thụy Sỹ không những khẳng định độ bền mà còn luôn bắt kịp xu hướng thời trang để cho ra mắt sản phẩm mới nhất làm hài lòng người yêu đồng hồ.

3. Cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co165
Đồng hồ Cover Co165 có các kim chức năng của đồng hồ bao gồm lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ, giờ, phút, giây.
Đầu tiên trước khi chỉnh giờ đồng hồ Cover Co165 chúng ta cùng tìm hiểu về tính năng của 3 nút bên phải đồng hồ dùng để làm gì:
+ Trước tiên là nút trên cùng đây là nút chỉnh lịch thứ
+ Nút ở giữa là nút chỉnh giờ và phút
+ Cuối cùng là nút chỉnh lịch ngày

Để chỉnh giờ của đồng hồ Cover ta chỉ cần kéo nút giữa lên và xoay đến giờ mà các bạn muốn chỉnh. Xong các bạn chỉ cần nhấn lại như cũ là xong.




Share your views...

0 Respones to "Khám phá đồng hồ Cover Co165 đẳng cấp đến từ Thụy Sỹ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam