Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Noel - Thương hiệu nổi tiếng với thiết kế quý phái, thanh cao cho phái đẹp



Noel chính là thời điểm hoàn hảo để các quý cô sắm sửa cho mình những mẫu phụ kiện “cực chất”. Nếu bạn đang phân vân về những lựa chọn của mình. Hãy để Erawatch giúp bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý để Noel này bạn xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới.

Nobel Lady Collection Open Heart – Sang trọng cùng thiết kế hở tim

Được bao phủ sắc hồng và đỏ nổi bật, Nobel sẽ ngay lập tức quyến rũ mọi quý cô từ ánh nhìn đầu tiên. Có thể nói đây là một trong những mẫu đồng hồ thiết kế vô cùng ấn tượng. Toàn bộ đồng hồ được bao phủ bởi tông màu đỏ có phần tối ma mị nhưng lại rất nổi bật với những chi tiết sáng trên mặt đồng hồ.



Nhà sản xuất đã vô cùng tầm lý khí thiết kế vỏ đồng hồ được gia công bằng thép cao cấp mạ PVD vàng hồng nữ tính. Với thiết kế chịu lực tốt, chiếc đồng hồ của bạn sẽ không phải lo lắng đến những tác động vật lý. Vòng bezel của đồng hồ được điểm xuyết bằng những viên đá sáng lấp lánh. Điều này không chỉ tôn vinh được giá trị của chiếc đồng hồ mà nó còn khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.  Mặt số thép được khắc họa tiết những cánh hoa đầy dịu dàng và mềm mại. Đặc biệt, bộ máy đồng hồ automatic cao cấp với phần lộ cơ hình bông hoa vị trí “open heart”, sẽ giúp cổ tay của bạn thu hút sự chú ý hơn bao giờ hết.

Nobel Honor Collection – Cánh bướm vàng hồng quý phái



Sang trọng, cao quý và đầy thu hút chính là những gì người ta cảm nhận được ở Nobel Honor. Mặt số màu đỏ rực với những viên rubi đỏ gắn ở vị trí 3, 6 và 9 giờ làm nên giá trị của sản phẩm. Bên cạnh đó, những nghê nhân chế tác đã dùng hoa văn như cánh bướm cách điệu như 1 cách khéo léo nói về sự sang trọng có phần nữ tính của chủ nhân chiếc đồng hồ. Trung tâm đồng hồ gắn đá trắng đầy nổi bật, làm tôn lên vẻ sang trọng và kiểu cách. Không chỉ thu hút ở mặt số đậm sắc lễ hội. mà Nobel Honor còn tạo ra sự tương phải đầy thú vị khi dây đeo đồng hồ làm bằng thép cao cấp mạ vàng. Điều này giúp các quý cô tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Mẫu đồng hồ có thiết kế đằng cấp này sẽ rất phù hợp với các trang phục rực rỡ sắc màu mùa lễ hội cuối năm.

Nobel Lady Collection: Hồng ngọt ngào – Thanh cao tinh tế

Cũng là thiết kế open heart đầy nổi bật với hình ảnh lộ cơ đồng hồ ở vị trí 12 giờ. Nhưng Nobel lại thiết kế hình ảnh trái tim đầy dịu dàng thay cho bông hoa nổi bật như mẫu thiết kế khác. Các số La Mã và kim đồng hồ màu vàng hồng đầy nữ tính và dịu dàng giữa mặt số hoa văn cổ điển. Vẫn là vòng bezel đính đá, Nobel còn thiết kế thêm các khớp nối đầu tiên của dây đeo cũng đính đá sang trọng và đầy thu hút. Tổng thể mẫu đồng hồ màu vàng hồng nhẹ nhàng này sẽ mang lại màu sắc tươi tắn và trẻ trung trong mùa lễ hội sặc sỡ.


Có thể nói, Nobel là một trong những thương hiệu mà mọi quý cô cần phải nghĩ đến khi lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ tham gia lễ hội.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Noel - Thương hiệu nổi tiếng với thiết kế quý phái, thanh cao cho phái đẹp"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam