Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu về dây da đồng hồ đeo tay



Khi đeo đồng hồ đeo tay một thời gian bạn nên thay dây đồng hồ: đó là khi dây đã cũ ngoài ra một điểm đặc biệt là khi dây đeo của bạn có dấu hiệu bong tróc, rạn nứt đối với dây da. Bạn nên thay dây mới khi chiếc dây đồng hồ trên để tránh xảy ra những việc đáng tiếc.

Hiện nay nhu cầu thay dây da đồng hồ ngày càng tăng và không phải của hàng đồng hồ nào cũng có thể thay dây đồng hồ. Hãy cùng lựa chọn mẫu dây phù hợp với chiếc đồng hồ nào.

Có mấy loại dây da:

Loại dây da giả cá sấu: Đây là loại dây da phổ biến nhất được rất nhiều thương hiệu lựa chọn để tạo lên tác phẩm đồng hồ đeo tay của mình. Thông thường các mẫu dây da này thường được in hoa văn lên nhìn rất giống da cá sấu có các tông màu phổ biến như dây màu nâu, tông màu đen, tông màu cam, nâu đỏ,... vô cùng đa dạng cho người tiêu dùng.


Nếu dây da được làm bằng chất liệu da tự nhiên hoặc da tổng hợp ( từ da bê, da bò, da cá sấu, da đà điểu,…). Ưu điểm của những mẫu đồng hồ dây da này thường càng đeo dây sẽ mềm ra tạo cảm giác dễ chịu khi đeo.

Loại dây da thật: Được sử làm từ da của các loại động vật như da bò, da đà điểu, da cá sấu, da bê,…Trước khi được đưa vào sử dụng thì tất cả các loại da này phải trải qua một quá trình xử lý được gọi là thuộc da để diệt sạch các vi khuẩn ký sinh trên dây da, tránh dây kích ứng da cho người sử dụng và để tạo lên sản phẩm ưng ý nhất.

Trong đó các dòng dây da tổng hợp một cách đơn giản là dây được phủ lên một lớp nhựa Polyurethane (PU). 

Những lưu ý khi sử dụng dây da đồng hồ:

+ Bạn không bao giờ được đặt dây đồng hồ gần các nguồn nhiệt cao như: Bếp lửa, lò sưởi, lò nướng, đầu tivi, đầu tủ lạnh hoặc nồi vv...
+ Bạn nên tránh để dây da đồng hồ tiếp xúc với các nguồn ánh sáng mạnh như: Ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn cao áp trong thời gian dài. 
+ Bạn nên lưu ý sai khi dây da đồng hồ bị ướt nên dùng khăn mềm lau sạch và không nên làm khô bằng nguồn nhiệt mạnh mà nên để dây đeo bị ẩm ướt khô dưới nhiệt độ phòng bình thường, thích hợp cả ở nơi mát mẻ.

+ Dây đeo đồng hồ một miếng vải ẩm ướt vắt khô và lau nhẹ bề mặt để làm sạch dây da, cần thiết thì có thể dùng một ít xà phòng ít chất tẩy như sữa tắm để lau. Phương pháp này đặc biệt thích hợp với các loại dây da trơn hoặc hạt như cát.
+ Bạn nên sử dụng bàn chải mềm kết hợp với một ít xà phòng như đề cập ở trên để làm vệ sinh cho dây da. Phương pháp này được khuyến khích cho các loại dây da có bề mặt thô ráp hay da lộn. Việc này loại bỏ vết bẩn và làm mới bề mặt của dây da.
+ Bạn nên kiểm tra xem phản ứng của dung môi với dây da xem có làm thay đổi màu hoặc làm biến dạng bề mặt dây da hay không . Đây là phương pháp phù hợp cho mọi loại dây da, bao gồm cả những loại da thô ráp. 





Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu về dây da đồng hồ đeo tay"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam