Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Kinh nghiệm giúp bạn mua được đồng hồ đeo tay phù hợp



Nhiều người vì đeo phải mẫu đồng hồ không phù hợp đã khiến hình ảnh của mình bị suy giảm đi ít nhiều trong mắt người đối diện. Hiểu được tâm lý này,  bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm chọn mua đồng hồ nam hữu ích nhất.

Các bước giúp bạn mua được một đồng hồ phù hợp, đẳng cấp

Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ phong cách của mình là gì. Có khá nhiều mẫu đồng hồ đi theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại và đây chính là lý do chúng tôi khuyên bạn làm điều này. Nếu là một người theo lối cổ điển, những chiếc đồng hồ cổ điển thiết kế với 3 kim sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính này, đồng thời đây cũng là mẫu đồng hồ hầu như luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh và mọi loại trang phục. Còn nếu là một người yêu thích du lịch hoặc khám phá, bạn hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ thể thao để thể hiện sự năng động cũng như cá tính riêng biệt của mình. Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ là sự lựa chọn cực thích hợp cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.


Thứ hai, bạn cần chọn mua đồng hồ sao cho phù hợp với dáng người của mình nhất. Cụ thể, một người với thân hình dong dỏng cao cùng cổ tay tròn sẽ thích hợp với mẫu đồng hồ dây kim loại với mặt tròn; còn người cao gầy thì lại phù hợp với mẫu đồng hồ với dây kim loại mắt lớn hơn. Nếu bạn là một người có vóc dáng nhỏ nhắn và đôi bàn tay cũng nhỏ? Những lúc này, hãy chọn mua cho mình một mẫu đồng hồ có hình mặt tròn cùng dây da ôm sát cổ tay nhé!


Thứ ba, các bạn nên chọn đồng hồ đeo tay sao cho phù hợp với công việc của mình nhất. Là một nhân viên văn phòng thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm mua loại đồng hồ với phong cách thanh lịch, đơn giản và trang nhã. Nếu là người làm kinh doanh và thường xuyên phải đi kí kết hợp đồng làm ăn với đối tác, mẫu đồng hồ sang trọng và cao cấp là lời khuyên chúng tôi dành cho bạn. Là người làm việc trong lĩnh vực thể thao hay kỹ thuật, bạn nên chọn cho mình những mẫu đồng hồ với kiểu cách khỏe khoắn nhất. Có thể nói, tùy theo từng yêu cầu cũng như hoàn cảnh của công việc mà bạn nên có sự xem xét để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất.


Giờ đây, đồng hồ đeo tay luôn là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh. Đây cũng chính là món phụ kiện không dễ chọn mua nếu bạn là một người không có kinh nghiệm. 




Share your views...

0 Respones to "Kinh nghiệm giúp bạn mua được đồng hồ đeo tay phù hợp"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam