Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Dòng đồng hồ Grand Seiko cuốn hút giới trẻ



Dòng đồng hồ Grand Seiko được tạo ra để đảm bảo độ thực dụng tối đa cho người đeo đồng hồ. Khi chiếc Grand Seiko đầu tiên được sản xuất vào năm 1960, nó đơn giản, bền bỉ, có độ chính xác cao và tạo cảm giác thoải mái trên cổ tay người sử dụng. 

Tuy nhiên, điểm nhất cuốn hút ở giai đoạn này chính là vẻ đẹp. Ông Taro Tanaka là người có ảnh hưởng rất lớn đến thiết kế tổng thể của thương hiệu này. Ở những phiên bản đầu Grand Seiko đầu tiên, thiết kế được sửa trên thẩm mĩ của Nhật Bản truyền thống với những mặt phẳng cùng được cắt nét tạo nên sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối làm thành vẻ đẹp cho đồng hồ. Ngoài ra ông cũng mang đến thiết kế vỏ mỏng hơn, núm được đặt ở chính giữa thân vỏ, có 2 vạch kim loại tại vị trí hiển thị 12 giờ , sử dụng cọc số đa diện, tất cả chúng cùng với kim đều được đánh bóng bằng máy cắt kim cương, tất cả những điều này cũng rất quan trọng để đạt được mục tiêu tạo ra một chiếc Grand Seiko đẹp và rõ nét.


Những chiếc Self-Dater là những phiên bản Grand Seiko đầu tiên đạt được lớp vỏ như gương, mịn màng một cách hoàn hảo , không có sự bóp méo ở vành bezel cũng như các góc cạnh, măt phẳng khác, khiến cho đồng hồ Grand Seiko lấp lánh hơn bất kì chiếc đồng hồ nào khác vào thời điểm đó. Phương pháp đánh bóng này được gọi là Zaratsu. Cho đến nay, phương pháp này cũng được sử dụng trong thiết kế Grand Seiko hiện đại.


Đồng hồ thương hiệu GS được coi là mẫu đồng hồ thực dụng nhất để có thể sử dụng hàng ngày, thể hiện ở nhiều điểm:
-  Trọng lượng cân bằng và vừa phải
-  Các lug thường ngắn và có xu hướng ôm sát cổ tay
-  Dây đeo kim loại với mỗi liên kết đều đươc đánh bóng bằng tay để làm đẹp tỉ mỉ độ dày đặc biệt giúp giữ sự cân bằng và dễ chịu nhất khi đeo
-  Grand Seiko được sử dụng kết cấu half links cho dây đeo dễ tháo và thu gọn lại được khi đeo.
-  Grand Seiko thường sử dụng các cọc số được vát kim cương được cắt sắc nét với màu sắc nổi bật giúp người dùng dễ quan sát giờ. Ô lịch ngày thường được đóng khi và có kích thước lớn hơn 1,2 đến 1,5 lần so với những mẫu đồng hồ cùng kích cỡ.
-  Kính Sapphire cao cấp với công nghệ độc quyền, kèm theo lớp phủ chống phản chiếu đến 99.9% Clarity coating mang đến độ bóng bảy cho mặt đồng hồ và khả năng chống xước hiệu quả.



Độ chính xác của đồng hồ Grand Seiko


Ngay từ khi bắt tay nghiên cứu, hãng đã đặt ra tiêu chí là một chiếc đồng hồ tốt nhất có thể tạo ra. Cùng với đó, với những cố gắng cải tiến không ngừng, Seiko dần hoàn thiện những phiên bản Grand Seiko khác nhau và ngày một nâng chúng lên những tầm cao mới, phá bỏ đi mọi giới hạn.
- Grand Seiko sử dụng máy Quartz thông thường chỉ có độ sai số là 10s/năm và máy tốt nhất ở cỡ 5s/ năm




Share your views...

0 Respones to "Dòng đồng hồ Grand Seiko cuốn hút giới trẻ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam