Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Lý do vì sao nên mua đồng hồ Wenger Thụy Sỹ



Nhắc đến thương hiệu đồng hồ quân đội Thụy Sỹ thì không thể không nhắc đến đồng hồ Wenger. Khởi nguồn là một công ty chuyên sản xuất dao và vũ khí chiến đấu cho quân đội hàng đầu Thụy Sỹ vào năm 1893, đồng hồ Wenger Thụy Sỹ đã không ngừng mang tới những chiếc đồng hồ Quartz chất lượng đáng mong đợi cho tín đồ đồng hồ.

1.Đồng hồ có giá “cực hấp dẫn” của Thụy Sỹ

Bạn có nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể mua đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng Swiss Made với giá chỉ từ 2 -9 triệu  đồng? Điều đó hoàn toàn có thể, và nó đang xảy ra trên chính thiết kế đồng hồ  Wenger Thụy Sỹ của thương hiệu Wenger.  Trên thực tế đồng hồ Wenger Thụy Sỹ  phân phối tới tay người dùng với giá trị chưa vượt quá phân khúc giá tầm trung. 

Những sản phẩm có thể nói là ngang bằng với mức giá của đồng hồ Nhật Bản. Và những tín đồ đồng hồ thường vẫn có kinh nghiệm truyền tai nhau: “Đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ”. Đáp ứng mong đợi về chất lượng, đồng hồ Wenger Thụy Sỹ cũng cực chiều lòng người dùng với giá thành có thể nói dễ chịu – rẻ nhất thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

2. Đồng hồ Wenger Thụy Sỹ – Bộ máy Quartz chính xác, đa tính năng

Mang trong mình sức mạnh của hơn 100 năm lịch sử cùng dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quân đội Thụy Sỹ. Những bộ máy Quartz của Wenger được sử dụng là bộ máy Ronda, máy đem lại sự khỏe khoắn mạnh mẽ. Cùng với đó lạ độ sai số ở mức lí tưởng 0,5 s/ngày.

Trải qua hơn 130 bài kiểm tra chất lượng ngoài phòng thí nghiệm, đồng hồ Wenger Thụy Sỹ khiến bất cứ ai đều phải giật mình vì những bài test chất lượng mà chúng trải qua. Những thử nghiệm sốc, axit, tăng áp, nhiệt độ, từ trường, độ cao đều được áp dụng thử nghiệm. Tất cả nhằm hướng đến chất lượng, với bài kiểm tra chịu áp suất lớn, chỉ một sai sót nhỏ nhất trong cấu trúc của chiếc đồng hồ cũng có thể làm sản phẩm nổ tung. Tuy nhiên đồng hồ Wenger Thụy Sỹ hoàn toàn vươt qua thử thách.

Tính năng đa dạng mà nó mang lại. Phải kể đến đó là chức năng lịch ngày,  những lớp phủ sáng kim dạ quang trên mặt số, niềng xoay khác lạ.  Độ chính xác đạt chuẩn nhờ công nghệ máy quartz Ronda nhân tạo do hãng tự sản xuất.

3. Khả năng chống chịu nước cực chất, mặt kính cực bền, dây đeo chắc chắn

Chiếc đồng hồ có khả năng chống nước lên tới 200 mét. Điều đó không quá xa lạ mà đang xảy ra trên chính sản phẩm đòng hồ Wenger Thụy Sỹ. Đi kèm với đó những cấu trúc về mặt kính và khung thép chế tác cũng đưa lại sản phẩm đồng hồ Wenger Thụy Sỹ xuất sắc về chất lượng.
 Chất thép không gỉ cao cấp 316 cho độ cứng cao và tránh được những va dập khi sử dụng. Dây đeo được kiểm tra chất lượng bằng cách đóng mở hàng nghìn lần để chắc chắn về độ bền.

4. Thiết kế phù hợp với mọi đối tượng yêu thích

Lí do khiến bạn khó có thể bỏ qua thiết kế của đồng hồ Thụy Sỹ Wenger đó chính là tính đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể tìm thấy những dòng đồng hồ lặn cá tính, phong trần như Sea Foce hay tìm đến thiết kế thanh lịch cho chàng trai văn phòng. Chưa hết nếu bạn là anh chàng thích phiêu du và lãng tử bạn cũng có thể kiếm tìm riêng cho mình thiết kế ưng ý đậm chất quân đội mạnh mẽ, đạm chất phong trần. Đa dạng trong mẫu mã thiết kế, từ thể thao đến thời trang, đều có mặt trong xu hướng của Wenger. Thiết kế trẻ trung kết hợp với vẻ ngoài đa phong cách chính là món quà thương hiệu đồng hồ Wenger Thụy Sỹ gửi tới người yêu thích đồng hồ.




Share your views...

0 Respones to "Lý do vì sao nên mua đồng hồ Wenger Thụy Sỹ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam