Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá một số dòng đồng hồ Ogival chính hãng



Ogival Skeleton là dòng đồng hồ cao cấp của Ogival với chứng chỉ Swiss made đầy uy tín. Đây không còn đơn thuần là những chiếc đồng hồ đeo tay mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo vượt thời gian.

Đồng hồ nam Ogival Skeleton ngay từ khi được ra mắt đã trở thành một trong những dòng đồng hồ nằm ở top đầu trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh đánh giá: độ tinh xảo, chất lượng và sự tỉ mỉ. Những chiếc đồng hồ này đều đòi hỏi sự phức tạp về kỹ thuật, tính thẩm mỹ cao, thể hiện rõ cá tính của chủ nhân.


Với số tiền khoảng 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Skeleton. Đối với những người đam mê đồng hồ thì đây có lẽ là một  mức giá trong mơ cho một tuyệt tác nghệ thuật.

Ogival Diamond - Tinh xảo đến từng đường nét

Với thiết kế đơn giản nhưng những chiếc đồng hồ đến từ nhà Ogival luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Mặt số hình tròn được tối giản với hai  kim mảnh nhỏ. Đây là bí quyết giúp Làm nổi bật hình ảnh chú cá nhảy - logo truyền thống của dòng đồng hồ lâu đời này.

Trên những chiếc đồng hồ này thường xuất hiện những viên đá Swarovski lấp lánh. Chúng được đính trên viền mặt, dây đeo hay dùng làm mốc chỉ giờ trên mặt số, và dù có được đặt ở vị trí nào đi chăng nữa chúng cũng luôn toả sáng một cách diệu kì.

Đồng hồ Ogival diamond thường sử dụng máy Pin (Quartz) đến từ hãng ETA Thụy Sĩ. Bộ máy này cho sai số chỉ 0.5s/ngày và đã vượt qua mọi yêu cầu khắt khe về độ chính xác.

Được bảo vệ bởi lớp vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn, công nghệ mạ PVD tiên tiến cùng mặt kính Sapphire sang trọng siêu bền với độ chống nước 50M, có lẽ sẽ khó có dòng đồng hồ nào cùng phân khúc có thể vượt mặt được đại diện nhà Ogival này.

Ogival Ultra-thin - Mỏng manh nhưng không hề yếu đuối


Nó bao gồm những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo, nhưng lại được tối giản về không gian lắp ráp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng vượt trội.  

Ogival Ultra-thin được coi là ngôn ngữ của nghệ thuật chế tác đồng hồ. Nó chuyển tải nét thanh lịch, cảm giác nhẹ nhàng tinh tế nơi cổ tay. Để tạo nên độ mỏng đến kinh ngạc này, từng chi tiết máy, từng con ốc đều được cân nhắc và điều chỉnh để đồng hồ luôn có được độ chính xác, bền bỉ, tinh tế nhưng lại có thể gói gọn trong một thiết kế mỏng đến không tưởng.

Ogival Jewelry - món quà dành cho phái đẹp

Jewelry là dòng đồng hồ nhưng nó lại mang hơi hướng của một món đồ trang sức dành riêng cho nửa kia của thế giới. Với những viên pha lê và đá Swarovski cao cấp đeo trên tay chiếc đồng hồ này, chắc chắn các quý cô sẽ tự tin sải bước và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, là tâm điểm chú ý ở mọi nơi.


Với Ogival Jewelry đây không còn đơn thuần là một chiếc đồng hồ xem giờ, nó còn là một món đồ trang sức tinh tế, sang trọng và quý phái bậc nhất mà bất kì người phụ nữ nào cũng đều muốn sở hữu. Các quý ông cũng nên cân nhắc, lựa chọn những chiếc đồng hồ này dể dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng để thể hiện tình cảm cũng như thế hiện sự tinh tế, đẳng cấp.




Share your views...

0 Respones to "Khám phá một số dòng đồng hồ Ogival chính hãng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam