Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tham khảo những chiếc đồng hồ nổi tiếng của Perrelet



Được biết, người sáng lập hãng là Abraham - Louis Perrelet và con trai Louis- Frederic cả hai đều là các nhà khoa học nổi danh đương thời với các phát minh máy truyền động hoàn toàn tự động có khả năng tính toán cùng lúc các múi giờ độc lập, tạo thành chức năng tính giờ thể thao “Chronograph”.

Những chiếc đồng hồ nổi tiếng của Perrelet

1. Đồng hồ Perrelet First Class



Dòng đồng hồ Perrelet First Class hướng đến phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, với cấu tạo vỏ thép không gỉ dày 42,5mm, được làm bóng và tạo rãnh mảnh mai trên vòng bezel của máy. Mặt số của đồng hồ được thiết kế đơn giản, kết hợp cùng một phần trang trí nổi bật tại nửa dưới của đồng hồ tạo điểm nhấn tinh tế và hiệu ứng chiều sâu. Phần dây da đồng hồ được làm từ da cá sấu cao cấp với màu đen hoặc màu nâu chủ đạo

2. Đồng hồ Perrelet Lab


Dòng đồng hồ Perrelet Lab là dòng đồng hồ cao cấp và sang trọng bậc nhất của Perrelet. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của sản phẩm chính là cấu trúc đa chiều trên mặt đồng hồ, với nửa dưới của đồng hồ là những rãnh nhỏ chạy song song trên nền thép không gỉ dày 42mm. Mặt đồng hồ thường có 3 màu chủ đạo: màu trắng bạc, màu anthracite hoặc màu đen.

3. Đồng hồ Perrelet Turbine XS

Say đắm và bí ẩn là những ấn tượng đầu tiên mà dòng đồng hồ Perrelet Turbin XS mang đến. Thiết kế mặt của đồng hồ có dạng như những cánh quạt đính thêm những viên kim cương lấp lánh tinh xảo. Dòng Perrelet Turbin XS thường có hai biến thể chính với màu đen hoặc màu trắng cổ điển với phần dây làm từ cao su hoặc dây satin.

4. Đồng hồ Perrelet Diamond Flower


Các mẫu đồng hồ Perrelet Diamond Flower
Với ý tưởng một bông sen nhỏ giữa khu vườn lạ, đồng hồ Perrelet Diamond Flower thiết kế hệ thống kim đồng hồ quét ngang qua bề mặt đồng hồ gồm 4 số la mã tại 4 giờ chính cùng với những mặt hình chiếc lá đính tại các vị trí giờ còn lại. Ba chiếc lá to nhất tại góc 1h 5h và 10h được đính hoàn toàn bằng kim cương đầy ấn tượng.



Bên cạnh hiệu quả kỹ thuật đem lại từ hai đĩa quay phía trên mặt số và phía đáy đồng hồ có sự gia tốc tương tác lẫn nhau, đĩa quay đôi còn được tạo hình theo những kiểu thiết kế lạ mắt. Người xem bị hút hồn vào sự chuyển động nhẹ nhàng của nó. Tác phẩm tinh xảo cho phép bạn quan sát từ nhiều góc độ thông qua lớp kính trong suốt. Perrelet là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những người yêu đồng hồ.




Share your views...

0 Respones to "Tham khảo những chiếc đồng hồ nổi tiếng của Perrelet"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam