Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Raymond Weil thiết kế cho cả nam và nữ



Đồng hồ Raymond Weil, một trong những thương hiệu đồng hồ trẻ được các tín đồ đồng hồ tại Việt Nam yêu thích. Vậy Raymond Weil như thế nào mà lại có thể cùng sánh ngang với những thương hiệu chế tác đồng hồ thế giới được không? Cùng tìm hiểu qua bài đánh giá đồng hồ Raymond Weil chính hãng có tốt không này nhé.

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào?

Thương hiệu Raymond Weil được thành lập bởi chính Raymond Weil vào thời điểm khủng hoảng ngành công nghiệp đồng hồ – năm 1976 tại Thụy Sỹ.

Ông Raymond Weil được sinh ra vào năm 1926 ở Geneva và sau khi tốt nghiệp trung học ông làm việc cho công ty Geneva, đây là một công ty đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ lúc đó. Trải qua hàng chục năm làm việc cùng với đam mê cháy bỏng với những chiếc đồng hồ, Raymond đã đưa ra quyết định thành lập công ty riêng cho mình. Ngay từ khi bắt đầu, công ty của ông luôn có phong cách và định hướng phát triển độc lập. Những sản phẩm được tạo ra vô cùng hoàn hảo và đều có sắc thái riêng của mình khiến cho người dùng không khỏi rời mắt.

Năm 1982, trước sự cạnh tranh khốc liệt giữa những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, hãng Raymond Weil cần phải có chiến lượt phát triển mới. Con trai của Raymond Weil là Olivier Bernheim được bổ nhiểm vào vị trí kinh doanh của công ty. Ông đưa ra kế hoạch hiện đại hóa cấu trúc và tập trung phát triển thị trường riêng của thương hiện, những phòng ban truyền thông và tiếp thị sáng tạo và đổi mới được hình thành. Việc này đã tạo tiền đề giúp tên tuổi thương hiệu Raymond Weil được biết đến trên khắp thế giới.

1986, để kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu, bộ sưu tập Othello được giới thiệu với thiết kế hiện đại và tinh tế trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ Raymond siêu mỏng cũng được xuất hiện đầu tiên trên thế giới giúp cho thương hiệu có vị trí vững chắc trên làng chế tác đồng hồ thế giới.

Đánh giá đồng hồ Raymond Weil

Thiết kế

Các mẫu đồng hồ Raymond Weil rất đa dạng về thiết kế dành cho cả nam và nữ. Những thiết kế của thương hiệu được lấy cảm hứng từ âm nhạc. Được pha trộn, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại từ các nền âm nhạc khắp thế giới.


Chất lượng đồng hồ

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, việc thương hiệu Raymond Weil sử dụng bộ máy Thụy Sỹ cho các sản phẩm của mình luôn đảm bảo độ chính xác cao và khả năng hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó, đồng hồ Raymond Weil có khả năng chống nước từ mức 5ATM trở lên cho phép bạn có thể sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.


Ngoài ra, hãng còn lựa chọn những chất liệu cao cấp như các thương hiệu nổi tiếng khác sử dụng trong chế tác đồng hồ như thép không gỉ, dây da cao cấp.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Raymond Weil thiết kế cho cả nam và nữ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam