Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những chiếc đồng hồ nữ thương hiệu Emporio Armani



Nhắc đến thương hiệu Emporio Armani thì khá nhiều người biết đến vì đây là một hãng chuyên cung cấp về những mẫu đồng hồ dành cho nam giới. Tuy nhiên, vẫn có nhiều mẫu cho nữ mà Armani muốn mang đến cho phái đẹp mà nhiều người không biết nên bỏ lỡ.

Mẫu đồng hồ cho nữ Emporio Armani AR1960

Mẫu đồng hồ Emporio Armani cho nữ này là một sản phẩm bán chạy của thương hiệu trên thị trường. Bởi đây là một thiết kế có kiểu dáng bắt mắt nhất, đảm bảo cô gái nào nhìn vào cũng sẽ muốn sở hữu ngay.


Với thiết kế kiểu dáng dành cho nữ thì Armani AR1960 chiếm được nhiều cảm tình nhờ mặt đồng hồ thiết kế dạng tròn cổ điển. Với kim và giờ được làm tối giản hết cỡ để dễ xem cũng như sang trọng hơn.

Cùng với đó, điểm nhấn nằm ở dây đeo màu nâu vô cùng cổ điển, màu dây này giúp các bạn nữ có thể thoải mái phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được cá tính.

Tất cả các vật liệu tạo nên chiếc đồng hồ mẫu nữ Armani AR1960 này đều là hàng chất lượng, đặc biệt dây đeo là da cao cấp. Mặt kích được bao bọc bởi vỏ thép không gỉ, đảm bảo chống nước nên thoải mái đeo và tiếp xúc nước nhé.


Hiếm khi mà thương hiệu đồng hồ Emporio Armani tạo ra được một mẫu cho nữ thiết kế đẹp mắt, chất lượng và thu hút khách hàng như AR1960 này. Hiện có khá nhiều người nổi tiếng trên thế giới nhưng vẫn chọn mẫu này như một món phụ kiện.

Đồng hồ nữ thời trang cao cấp Emporio Armani AR7363

Có thiết kế sang trọng và đẳng cấp với những viên đá sáng được đính trên mặt số. Đồng hồ cao cấp Emporio Armani AR7363 là kết tinh của phong cách hiện đại và bộ máy đo đếm thời gian chính xác. Armani AR7363 thuộc bộ sưu tập những mẫu đồng hồ đeo tay nữ được yêu thích nhất hiện nay của thương hiệu Emporio Armani. Đồng hồ mạ vàng tinh tế bằng công nghệ PVD, màu sắc sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.


Thương hiệu đồng hồ Emporio Armani không chỉ nổi tiếng với những thiết kế cho nam, Armani Watch còn được phái đẹp tin dùng với các mẫu đồng hồ quý phái, chất lượng bền bỉ. Và mỗi thiết kế của Armani đều là kết tinh của kiểu dáng sang trọng và bộ máy đếm thời gian chính xác. Đồng hồ nữ cao cấp Emporio Armani AR7363 sẽ là món quà “trang sức” nhiều ý nghĩa và thiết thực dành cho chị em.

Emporio Armani Women’s Quartz Watches AR7363 thuộc bộ sưu tập những mẫu đồng hồ đeo tay nữ được yêu thích nhất hiện nay của thương hiệu Emporio Armani. Mặt đồng hồ màu trắng trang nhã, thiết kế ấn tượng với những viên đá sáng cao cấp được đính tại các nút giờ tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Toàn bộ vỏ và dây đeo được mạ vàng cao cấp bằng công nghệ PVD, màu sắc sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.Đồng hồ đeo tay ngoài chức năng xem giờ nó còn mang tới cho chị em một phong cách nổi bật hơn, lịch lãm hơn. Đồng hồ Armani nữ AR7363 phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cũng như dễ dàng kết hợp cùng với những chiếc váy đầm, quần jean áo sơ mi hay những bộ vest công sở lịch lãm. 




Share your views...

0 Respones to "Những chiếc đồng hồ nữ thương hiệu Emporio Armani "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam