Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

TRƯỜNG NGHỆ THUẬT BAUHAUS VÀ TRƯỜNG PHÁI BAUHAUS



Gần đây, bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm đồng hồ Bauhaus chưa? Còn nếu chưa thì hãy chú ý ngay bây giờ bởi đó là một trường phái thiết kế đi theo chủ nghĩa hiện đại ngược với phong cách cầu kỳ tỉ mỉ mang đến cho đồng hồ sự đơn giản và đa dụng với tất cả mọi người.

Đồng hồ Bauhaus là những sản phẩm được thiết kế theo trường phái Bauhaus, loại bỏ các chi tiết thừa thải không cần thiết, mỏng, nhẹ, gọn, phông chữ rõ ràng và kim nhỏ đơn giản giúp dễ đọc thời gian, dễ đeo cùng với mọi trang phục, phù hợp với mọi dịp sử dụng từ hằng ngày cho đến các dịp trang trọng, cho bất cứ ai với bất cứ độ tuổi.


Có lẽ, nếu bạn bắt gặp một chiếc đồng hồ nào có những đặc điểm kể trên thì đó chính là một chiếc đồng hồ Bauhaus, bất kể thuộc thương hiệu nào, đến từ quốc gia nào, vận hành bằng bộ máy gì.
  
Bauhaus là gì? trường phái Bauhaus là tên gọi của một ngôi trường dạy nghệ thuật ở Đức đào tạo về nghệ thuật thủ công và mỹ thuật. Trường phái Bauhaus đồng thời cũng là một trường phái thiết kế có xuất xứ từ Đức (trường Bauhaus) đi theo chủ nghĩa hiện đại hướng đến triết lý đơn giản nhưng tinh tế, đề cao sự tiện dụng dành cho cộng đồng chứ không riêng biệt đối tượng nào.

Sau chiến tranh thế giới thứ I nước Đức bại trận và bị tàn phá nặng nề, nền kinh tế kiệt quệ và nợ nần những khoản bồi thường chiến tranh khổng lồ. Chính trong hoàn cảnh đó, năm 1919-1933 đã diễn ra trào lưu thiết kế Bauhaus do Walter Gropius khởi xướng bằng việc thành lập trường Bauhaus ở Weimar để đào tạo ra các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nghệ nhân trẻ.

Gropius đặt tên trường là Bauhaus với ý nghĩa “niềm đam mê trải nghiệm, cởi mở, sáng tạo nhưng vẫn gắn liền với thực tế dựa trên tinh thần yêu nước”. Và trường phái Bauhaus hướng đến triết lí đơn giản, loại bỏ hết sức có thể mọi thứ dư thừa nhằm tiết kiệm mọi nguồn lực cho quốc gia để tái thiết đất nước.

Từ những ảnh hưởng quan trọng nhất trên trường phái Bauhaus là chủ nghĩa hiện đại, một phong trào văn hóa có nguồn gốc sớm nhất những năm 1880, đơn giản hóa triệt để, tính hợp lý, chức năng và có thể sản xuất hàng loạt với giá rẻ, tuân thủ nghiêm ngặt thực tế, giảm sự hiện diện của chủ nghĩa cá nhân và đề cao chủ nghĩa cộng đồng.


Năm 1933, trường phái Bauhaus bị phát xít Đức đóng cửa nhưng trường phái Bauhaus vẫn tiếp tục phát triển và có ảnh hưởng sâu rộng trong thiết kế của mọi lĩnh vực trên khắc thếp giới cho đến ngày nay (và có lẽ sẽ trường tồn với thời gian).




Share your views...

0 Respones to "TRƯỜNG NGHỆ THUẬT BAUHAUS VÀ TRƯỜNG PHÁI BAUHAUS"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam