Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu bộ sưu tập Aquaspeed của thương hiệu đồng hồ Rotary



 Vốn dĩ là bộ sưu tập đồng hồ thể thao hiện đại nên Aquaspeed chỉ thích hợp cho phong cách thể thao, mạnh mẽ, cá tính, thích hợp cho những sự kiện, hoạt động thể thao ngoài trời và dành cho cả nam giới và nữ giới.

 Về mặt số: Mặt số đồng hồ được thiết kế dựa trên kiểu dáng của những chiếc đồng hồ chronograph vì thế đặc trưng của Aquaspeed là sự hầm hố, khoẻ khoắn và cứng cáp. Có những phiên bản được phối màu vô cùng độc đáo có thể là màu cam, chỉ số màu trắng hoặc mặt số màu đen, xanh navy. Điều đặc biệt nhất đó là chúng được thiết kế không dựa trên bất kỳ quy tắc, khuôn mẫu nào mà tuỳ hứng để tạo nên sự hiện đại, độc đáo. Trong đó, có cả những chiếc đồng hồ có mặt số khảm trai trong vai trò unisex. Nổi bật hơn cả là mẫu đồng hồ chronograph dành cho nữ giới được đính khoảng 60 viên kim cương trên viền benzel tạo nên độ sang trọng hiếm thấy.


 Tuy nhiên, đó chưa phải là điều giá trị nhất trong thiết kế của Aquaspeed mà nó nằm ở những phiên bản có kết cấu skeleton – lộ cơ toàn bộ mặt số, điển hình là chiếc đồng hồ mang mã hiệu AGB0078/A/04.

 Về dây đeo: Aquaspeed trang bị cả dây da lẫn dây kim loại. Trong đó, dây kim loại được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ 316L hoặc mạ vàng PVD sau đó được phủ bóng để tạo sự mịn màng, trơn mượt còn dây da thì được dập vân cá xấu trưng diện sự tinh xảo.


 Về kích thước: Nếu như bộ sưu tập Ultra Slim được sản xuất dành riêng cho những người cổ tay nhỏ thì Aquaspeed lại phần lớn đáp ứng những tín đồ sở hữu cổ tay to. Đối với những mẫu nữ được áp dụng kích thước khá mạo hiểm đó là 36mm, trong khi những mẫu nam là từ 40-43mm. Vì vậy, bộ sưu tập khá kén chọn người đeo và đây cũng là 1 đặc điểm được coi là hạn chế của Aquaspeed


Như vậy, Aquaspeed là bộ sưu tập đồng hồ thể thao mang thiết kế hiện đại và cá tính phù hợp với những quý ông, quý cô có kích thước cổ tay to. Dù rất kén chọn người đeo, nhưng thiết kế tinh xảo, đa dạng và độc đáo của nó luôn thu hút bất kỳ tín đồ nào.


Về bộ máy: Điều đặc biệt nhất khi nói về bộ máy của Aquaspeed đó là hãng rất thông minh trong việc phân bổ từng loại máy vào từng mục đích của chiếc đồng hồ. Đối với những chiếc đồng hồ Chronograph đòi hỏi sự chính xác cao hơn thì Rotary đã sử dụng những cỗ máy quartz để đáp ứng tiêu chuẩn này. Những cỗ máy này có sai số gần như tuyệt đối chỉ khoảng 0,5 giây/ngày đồng thời khi thực hiện chức năng chronograph thì đồng hồ có thể theo dõi bước nhảy thời gian tới 0,2 giây. 

Đối với những chiếc đồng hồ đặt nặng về thiết kế như ở Skeleton thì hãng lại lựa chọn bộ máy cơ để duy trì mọi hoạt động của cỗ máy thời gian. Quả thật, đây là những quyết định khá thông minh và được tính toán cẩn thận.

Về tính năng: Bỏ qua những tính năng cơ bản có trong 1 chiếc đồng hồ thì Aquaspeed còn được bổ sung thêm 2 tính năng cần thiết trong hoạt động thể thao đó là: Chronograph – bấm giờ thể thao và Tychymeter – đo độ cao (tuỳ từng phiên bản).




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu bộ sưu tập Aquaspeed của thương hiệu đồng hồ Rotary"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam