Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu về dòng đồng hồ Casio Sheen dành riêng cho phái nữ



Đồng hồ Casio Sheen là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng dành riêng cho các chị em phụ nữ. Với chất liệu đồng hồ là kim loại mang lại sự hiện đại, sang trọng và quyến rũ.

Thiết kế sản phẩm khá bắt mắt với thiết kế đa dạng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Cụ thể là mặt đồng hồ được tạo hình dáng vuông, tròn cổ điển khá thon gọn giúp ôm trọn lấy cổ tay của người phụ nữ. Ngoài ra còn có thiết kế mặt hình chữ nhật đem lại sự cá tính và nổi bật cho người dùng.


Thiết kế dây đeo đồng hồ với chất liệu dây da và dây kim loại. Đây là những chất liệu tạo ra được đẳng cấp của sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng. Với chất liệu dây da mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho người dùng, thể hiện sự mềm mại nơi cổ tay. Không chỉ vậy, chất liệu dây da còn giúp thể hiện được sự trẻ trung năng động khi kết hợp với màu sắc dây da khác nhau.

Dây đeo bằng kim loại được làm sáng bóng, với sắc bạc và vàng tạo nên sự nổi bật nhất cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt, chất liệu này được thiết kế cách tân với độ mỏng, nhẹ nhàng giống món đồ trang sức tinh tế cho chị em.

Sản phẩm Đồng hồ Casio Sheen được thiết kế bởi mặt kính khoáng có khả năng chống va đập rất tốt khiến cho nhiều người yêu thích và muốn sử dụng. Với bề mặt kính này có khả năng chống xước, chống thấm nước rất tốt. Đồng thời, mặt kính đem lại bề mặt sắc nét, tinh xảo và rõ ràng cho người sử dụng.

Đồng hồ nữ Casio còn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng đa dạng, thú vị mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng. Với khả năng đem lại thời gian chính xác cao, độ sai số thấp giúp cho người dùng rất an tâm khi sử dụng sản phẩm này trong công việc, cuộc sống của mình.
Đặc biệt, Đồng hồ Casio Sheen còn có khả năng chống thấm nước rất tốt. Đây là yếu tố rất quan trọng trong sinh hoạt của chị em phụ nữ thường xuyên sinh hoạt có nước và không mất thời gian phải tháo lắp đồng hồ nhiều lần.

Đồng hồ Sheen được biết đến là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Đây là một trong những đất nước nổi tiếng về công nghệ tiên tiến phát triển. Đồng thời, dòng đồng hồ này được trang bị Pin với tuổi thọ khá cao từ 2 đến 3 năm khiến cho người đeo cảm thấy yên tâm về chất lượng và thời hạn của đồng hồ.


Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng cơ bản khác như: hiển thị 24 giờ, tự động hiển thị góc 3h, liên kết bluetooth như một chiếc smartphone hiện đại, ….Những tính năng này đem lại rất nhiều tiện ích trong cuộc sống cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm vẫn được chú trọng nhiều hơn bởi đây là sản phẩm dùng cho phái đẹp và được nhiều người yêu thích.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu về dòng đồng hồ Casio Sheen dành riêng cho phái nữ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam