Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

ĐÁNH GIÁ CƠ CHẾ CHỐNG SỐC HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?



Hầu hết, một chiếc đồng hồ đeo tay ngoài độ chính xác và tính thẩm mỹ, thì khả năng chống sốc của đồng hồ cũng là đặc điểm mà những người dùng nên quan tâm và tìm hiểu về chúng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một cách chi tiết về “cơ chế chống sốc” của đồng hồ đeo tay.

TẠI SAO PHẢI CẦN CƠ CHẾ CHỐNG SỐC?

Bên trong đồng hồ là một cơ chế hoạt động có sự gắn kết mật thiết với nhau giữa các bộ phận, chính vì thế khi đồng hồ tiếp nhận một va chạm nào đó, thì trục bánh xe cân bằng có khuynh hướng “dồn” về phía đổi nghịch với vị trí tác động, lực sẽ truyền vào các đầu trục đặt trên chân kính. Do đó dễ gây vỡ chân kính hoặc gãy các đầu trục quay được thiết kế rất nhỏ này.


 Thế nên, hầu hết những chiếc đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng hiện nay điều gắn một cơ chế chống sốc. Đó là một khung nhựa bao bọc bên ngoài bộ máy và các chi tiết nhỏ, khung nhựa này được lắp đặt gắn vào vỏ đồng hồ để tạo nên sự chăc chắn hơn.

CƠ CHẾ CHỐNG SỐC HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Chống sốc cơ bản là cải tiến cơ khí nhằm Hấp Thụ Hoặc Triệt Tiêu Các Xung Hại. Một hệ thống lò xo bằng kim loại sẽ được chèn dưới các chân kính. Điều này, giúp các hệ thống trục quay chân kính có thể dịch chuyển vị trí khi tác động bởi xung lực và vì thế hệ thống sẽ không bị tổn hại.

 Chú ý: Một số dòng đồng hồ đeo tay, thì cơ chế chống sốc hoạt động theo cách khác, chẳng hạn như sử dụng bánh balance xoắn. Tuy nhiên hoạt động có khác đôi chút nhưng về cơ bản thì nó vẫn hấp thụ xung động để tránh tổn hại về cơ khí.

ĐỒNG HỒ QUARTZ CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG SỐC TỐT HƠN ĐỒNG HỒ CƠ

Nếu có cùng một tác động va chạm thì chiếc đồng hồ Quartz chắc chắn có khả năng chống sốc cao hơn so với đồng hồ cơ khí. Bởi vì:

Đồng hồ Quartz được thiết kế với cơ chế điều động bằng “tinh thể thạch anh”, với bộ máy liền khối được bao bọc bởi 1 vòng nhựa chắc chắn.

Trong khi đó đồng hồ cơ, sở hữu một cỗ máy cơ học tinh xảo và rất phức tạp với nhiều chi tiết tỉ mỉ, nên khả năng chống sốc sẽ thấp hơn nhiều.Trong thời gian sử dụng đồng hồ hằng ngày, chắc chắn sẽ có vài lần chiếc đồng hồ của bạn sẽ rơi hoặc va chạm vào vật cứng nào đó.




Share your views...

0 Respones to "ĐÁNH GIÁ CƠ CHẾ CHỐNG SỐC HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam