Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

CÂU CHUYỆN VỀ SỰ RA ĐỜI CỦA BỘ SƯU TẬP MOVADO MUSEUM



Đồng hồ Movado Museum là bộ sưu tập đồng hồ cổ điển bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu Movado. Những chiếc đồng hồ Movado Museum xuất hiện đầu tiên vào năm 1962, lúc bấy giờ đã gây được tiếng vang lớn đối với khách hàng trên toàn thế giới. Trải qua hơn vài thập kỷ nhưng trong mắt của khách hàng đồng hồ Movado Museum vẫn là phụ kiện sang trọng, cổ điển bật nhất.

Giống như hầu hết những câu chuyện thành công trong thiết kế đồng hồ, câu chuyện đằng sau bộ sưu tập Movado Museum cũng được rất nhiều người quan tâm. Nhà thiết kế Nathan George Horwitt là người đầu tiên đặt nền móng cho sự thành công của bộ sưu tập Movado Museum (Nathan George Horwitt được biết đến là một nghệ sĩ, nhà văn, kiêm nhà thiết kế đại tài lúc bấy giờ).


Nathan George Horwitt  người tạo ra dấu ấn bộ sưu tập Movado Museum
Với tài năng của mình ông đã tạo nên dấu ấn lịch sử cho thương hiệu Movado khi quyết định thiết kế mặt số đồng hồ theo trường phái đơn giản mới lạ, loại bỏ đi những trang trí rườm rà trên mặt số. Mẫu đồng hồ đầu tiên được thiết kế theo trường phái này chính là Movado Museum vào năm 1962.

Từ năm 1990 – 2000, mới là thời gian thực sự bắt đầu phát triển mạnh mẽ của đồng hồ Movado Museum, công ty cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập với số lượng lớn để đáp ứng của nhu cầu khách hàng trên toàn thế giới.

Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Movado Museum

Bộ sưu tập đồng hồ Movado Museum Automatic được thiết kế cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trong khi được đính 21 viên kim cương tinh xảo trên bề mặt đồng hồ.

Bộ máy bên trong đồng hồ Movado Museum Automatic có thể nhìn thấy rõ từ mặt sau
Bộ chuyển động lên giây tự động có thể nhìn thấy từ mặt sau đồng hồ Movado Museum Automatic, bộ máy này được được chế tác theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Thụy Sỹ.

Kích thước đồng hồ Movado Museum rất tinh tế rất vừa vặn với đa số cổ tay người tiêu dùng, với kích thước như thế Movado Museum không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tạo nên sự sang trọng khi kết hớp với những bộ veston lịch lãm.

Kính sapphire cao cấp có khả năng chống trầy cực tốt, hoàn hảo mọi góc nhìn
Bảo vệ mặt đồng hồ Movado Museum là lớp kính sapphire cao cấp có khả năng chống trầy cực tốt, ngoài ra trên bề mặt kính còn phủ lớp chống lóa giúp người dùng có thể xem giờ ở ngoài ánh sáng mặt trời.


Vỏ đồng hồ Movado Museum là được làm bằng chất liệu thép không gỉ thượng hạng, được gia công theo dây chuyền hiện đại nhất của Thụy Sỹ.




Share your views...

0 Respones to "CÂU CHUYỆN VỀ SỰ RA ĐỜI CỦA BỘ SƯU TẬP MOVADO MUSEUM"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam