Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Điểm khác nhau giữa 2 dòng đồng hồ Smart Watch và Hybrid Watch



Và ở thời điểm gần đây thì đứa con sinh sau đẻ muộn Hybrid Watch cũng đang nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng ở khắp nơi. Đây là dạng con lai giữa các mẫu thiết kế truyền thống và tính năng hiện đại hiện đang là mặt hàng phụ kiện được rất nhiều người săn lùng. Dù là đồng hồ Smart watch hay đồng hồ Hybrid Watch đều có khá nhiều yếu tố đủ để hấp dẫn và thu hút người dùng.
Vậy điểm khác nhau giữa 2 dòng đồng hồ đỉnh cao này là gì? 

1. Sự ra đời của đồng hồ Smart Watch

Dòng đồng hồ thông minh – Smart Watch ra mắt lần đầu tiên vào năm 1940 nhưng mãi đến năm 2002 mới thực sự bước vào thời kỳ bùng nổ. Có thể nói hàng loạt các ông trùm công nghệ lớn như Sony, Apple, Timex, IBM, Fossil, Allerta, Motorola, Pebble, Google…đều có sự lấn sân khá thành công sang loại mặt hàng công nghệ này.

Một số các chức năng cơ bản ở các dòng Smart Watch như gọi điện, thông báo cuộc gọi đến, báo thức, xem giờ… Ngoài ra thì một số hãng còn trang bị thêm bộ đo đếm nhịp tim, đồng bộ SMS, Email, cập nhật các thông tin MXH, theo dõi các hoạt động thể thao, đếm bước đi, tính toán biểu đồ calo, định vị GPS…

Vì phải hao tốn quá nhiều năng lượng cho các tính năng như vậy nên các dòng đồng hồ Smart Watch rất khó đáp ứng và thỏa mãn người dùng ở khoản Pin. Đa phần hơn 80% các thiết kế đồng hồ thông minh hiện nay đều có thời lượng Pin khá ngắn, dung lượng Pin thấp không thể đáp ứng cho nhu cầu dùng của các tín đồ công nghệ.

Các mẫu đồng hồ thông minh có trang bị màn hình cảm ứng đẹp và hỗ trợ nhiều tính năng thì người dùng lúc nào cũng lo “canh cánh” về sợ hết Pin giữa chừng.

2. Đến các thiết kế đồng hồ Hybrid Watch

Hybrid Watch một thiết kế được pha trộn giữa các kiểu thiết kế truyền thống và tính năng hiện đại của các dòng đồng hồ thông minh. Cũng tức là nói các thiết kế đồng hồ Hybrid mang trong mình 2 dòng máu lai khá ấn tượng.

Ngoại hình giống y đúc với các dòng đồng hồ cổ điển và tính năng thì lại di truyền từ Smart Watch. Từ khi ra đời đến nay thì đứa con lai này được một bộ phận đông đảo người dùng trên thế giới ưa chuộng.

Nếu các dòng SmartPhone hoàn toàn mang đến cho người dùng một hơi thở mang tính thời đại thì trải nghiệm mà dòng Hybrid đem lại cho bạn hoàn toàn khác. Nhà sản xuất giữ lại cho bạn gần như hoàn toàn các vẻ đẹp mang đậm yếu tố truyền thống.

Đó có thể là một chiếc đồng hồ Fossil với mặt số tròn, cọc số La Mã, hệ thống các kim alpha hoặc cũng có thể là một sản phẩm thời gian của dòng Chronograph mạnh mẽ, nam tính với phần viền Bezel lớn, màu sắc nổi bật… Chính sự tinh tế trong việc tạo hình “giữ lại cái hồn trong các mẫu đồng hồ cổ điển” đã mang lại sự thành công cho các dòng Hybrid Watch.

Đa phần những chiếc đồng hồ Hybrid đều được trang bị mặt số Analog và kết nối chức năng Bluetooth và được kiểm soát dưới hệ điều hành IOS hoặc Android để bạn có thể cập nhật các ứng dụng phù hợp với loại máy và thiết bị bạn đang sở hữu.

Một số tính năng thường được được thiết lập sẵn ở các mẫu đồng hồ Hybrid Watch này: tự động theo dõi giấc ngủ, báo thức, thông báo cuộc gọi nhỡ, đồng bộ ứng dụng với điện thoại Smartphone…
Điểm đặc biệt khiến các anh chàng Hybrid Watch trở nên cực kỳ hấp dẫn nằm ở thời lượng Pin. Thời gian sử dụng các kiểu đồng hồ này lâu dài hơn so với các mẫu Smart Watch ở trên.


Nguyên nhân chủ yếu là không phải tốn Pin cho một màn hình cảm ứng với hàng loạt các ứng dụng hao tốn năng lượng. Ước tính các mẫu đồng hồ này có thời gian sử dụng lên tới 6 tháng cho một lần sạc đầy.




Share your views...

0 Respones to "Điểm khác nhau giữa 2 dòng đồng hồ Smart Watch và Hybrid Watch"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam