Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những điều không thể không biết khi nói đến đồng hồ lặn Doxa Sub



Có thể thấy, hãng đồng hồ lặn Doxa là một trong những cái tên phải được nhắc đến đầu tiên mỗi khi muốn nói về máy đo thời gian hoạt động được ở dưới nước sâu bởi dòng đồng Sub 300 huyền thoại mọi thời đại của họ. Vậy đồng hồ lặn Doxa Sub có những gì để trở thành một tượng đài bất tử.

Đồng phát minh ra van Helium lừng danh cùng với Rolex, tên tuổi của hãng đồng hồ Thụy Sĩ gắn liền với những sản phẩm dành cho sông sâu bể cả và nổi tiếng nhất đó chính là dòng đồng hồ lặn Doxa Sub với những thiết kế mang tính cách mạng lịch sử chưa từng có trên bất cứ sản phẩm nào trước đó.


SƠ LƯỢC VỀ DÒNG ĐỒNG HỒ LẶN DOXA SUB

Đồng hồ lặn Doxa Sub ra đời năm 1967 dành cho thể thao và quân sự. Bắt đầu với Doxa Sub 300T, dòng đồng hồ này đã góp phần mạnh mẽ hình thành kỷ nguyên áp dụng kỹ thuật để kiến tạo nên sản phẩm đồng hồ lặn trên thế giới.

Các sản phẩm đồng hồ Doxa Sub 300 phản ảnh rõ rệt phương châm “hình thức bên ngoài đến từ chức năng bên trong” tuyệt vời hơn so với bất cứ đồng hồ nào cho đến tận thời điểm này.

Đồng hồ lặn Doxa Sub được xem là đồng hồ công cụ (thiết kế riêng) cho thợ lặn đầu tiên, chúng hỗ trợ nhiều tiện nghi hơn cho thợ lặn như là một phần của bộ đồ lặn Aqualung (công ty chuyên sản xuất thiết bị lặn) chứ không chỉ là kiểm soát thời gian.

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN DÒNG DOXA SUB

 Thời điểm ra đời của dòng đồng hồ lặn Doxa Sub nằm ở giai đoạn phát triển đồng hồ lặn trước khi hoàn thiện như hiện tại nhưng thay vì sử dụng những khuôn mẫu đã thành công của tiền bối, hãng Doxa quyết định xây dựng tất cả từ con số 0. 

Ông Urs Eschle là giám đốc sản phẩm của bản gốc Doxa Sub, ông làm việc cho công ty Montres Doxa SA từ năm 1956 cho đến năm 1968, trong thời gian điều hành của mình ông đã thành lập một nhóm nghiên cứu trong đó có một số thành viên là thợ lặn chuyên nghiệp (nổi tiếng nhất là Claude Wesly) và nhiều thợ đồng hồ kinh nghiệm.

Và dòng đồng hồ lặn Doxa Sub đã ra đời với mục tiêu: phát triển đồng hồ dành riêng cho thợ lặn chuyên nghiệp (có thể dùng để chơi thể thao) với giá cả phải chăng, đeo thoải mái, dễ đọc chức năng, bền bỉ ổn định đáng tin cậy. Mỗi khía cạnh được chịu trách nhiệm bởi một nhóm chuyên môn riêng.

 Doxa Sub là được xem là biểu tượng ảnh hưởng nhất trong lịch sử đồng hồ lặn không chỉ vì nó có nhiều đặc điểm để đàn em học hỏi mà còn là dòng đồng hồ tập trung nhiều sáng tạo thật sự hữu ích – độc đáo của riêng mình chứ không ăn theo khuôn mẫu nào.




Share your views...

0 Respones to "Những điều không thể không biết khi nói đến đồng hồ lặn Doxa Sub"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam