Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Cover CO52.04: sự kết hợp thành công giữa truyền thống và hiện đại.



Đồng hồ Cover CO52.04 là một trong những mẫu đồng hồ cổ điển đầy sang trọng, đang được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay. Đồng hồ này với thiết kế tối giản nhưng chú trọng vào từng đường nét, hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ. Cùng tìm hiểu chi tiết về đồng hồ này qua bài viết dưới đây nhé.

COVER là một trong những thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ ra đời từ năm 1981. Thương hiệu này đã cho ra đời đồng hồ CO52.04 thể hiện lên sự  đẳng cấp của phái mạnh, bắt kịp xu hướng của thời đại. Các nghệ nhân thiết kế chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm đã cho ra đời sản phẩm đồng hồ nam độc đáo, là sự kết hợp thành công giữa truyền thống và hiện đại.


Đồng hồ nam Cover CO52.04 đã và đang thu hút sự quan tâm của nam giới bởi thiết kế đầy độc đáo và mới lạ. Mặt số của đồng hồ được thiết kế theo hình tròn đầy sang trọng. Nền mặt số của đồng hồ với gam màu trắng tinh khôi làm nổi bật những vạch số, họa tiết cùng những con số một cách tinh tế và năng động. Đồng hồ này có 6 kim chỉ thời gian gồm 3 kim lớn thon dài, 3 kim nhỏ.

Trên nền mặt số này còn được khắc họa thêm 3 đồng hồ nhỏ với những tính năng khác nhau, đem đến sự năng động, trẻ chung cho phái mạnh.

Dây đeo của đồng hồ Cover CO52.04 này là dây da cao cấp, loại dây có màu đen mang lại sự bí ẩn và quyết đoán cho nam giới. Khác với những loại dây kém chất lượng, loại dây này có độ bền bỉ cao, không thấm mồ hôi, không rít vào da tay, không gây tổn thương cho da của bạn. Đặc biệt loại dây này có khả năng chịu nhiệt cao, không bị nhăn nheo trong môi trường có nhiệt độ cao.

Chất liệu của vỏ đồng hồ này được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, loại thép này được mạ lớp bạc sáng bóng mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng. Đặc biệt với chất liệu vỏ hiện đại này luôn bảo vệ cho mặt số cùng hệ thống máy điều khiển bên trong luôn được an toàn, không bị móp méo bởi những va chạm từ môi trường bên ngoài.


Mặt kính của đồng hồ được làm bằng kính cường lực cao cấp, có khả năng chịu lực mạnh, chịu nhiệt cao, chống trầy xước hiệu quả, chống thấm nước. Mặt kính luôn giữ cho đồng hồ của bạn lúc nào cũng được sáng như mới.

Đồng hồ được vận hành bởi bộ máy Quartz nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng máy này được chạy bằng năng lượng được tích trữ trong pin của đồng hồ. Pin của đồng hồ này có tuổi thọ khá cao, lên đên 3 năm.

Đồng hồ này không đơn thuần là một thiết bị để bạn theo dõi thời gian mà còn là phụ kiện trang sức tôn lên sự mạnh mẽ và vị trí xã hội cho nam giới. Ngoài ra, đồng hồ còn hiển thị lịch ngày, tháng, thứ. Hệ thống điều chỉnh lịch một cách tự động vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt đồng hồ này còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực mạnh, hạn chế tối đa các tổn thất do va chạm gây ra. Bên cạnh đó đồng hồ còn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50 met.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Cover CO52.04: sự kết hợp thành công giữa truyền thống và hiện đại."

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam