Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Vẻ đẹp sang trọng, kiểu dáng tròn cổ điển với mẫu đồng hồ Ogival OG385-022GK-T



Biểu tượng thương hiệu đồng hồ Ogival là chú cá nhảy ban phước lành được đặt ở vị trí 6h, còn tên thương hiệu được chạm khắc bằng những đường nét uốn lượn mềm mại, làm cho chiếc đồng hồ tỏa ra sức hút ấn tượng, sang trọng khó chiếc đồng hồ nào sánh bằng. Ngoài ra, những chiếc kim chỉ giờ phút và giây của đồng hồ Ogival OG385-022GK-T cũng được làm bản mỏng, tinh tế tới từng đường nét.

Nhà thiết kế đã chọn kiểu dáng tròn cổ điển cho những chiếc đồng hồ này, tạo nên vẻ đẹp sang trọng đúng chuẩn Châu Âu từ ngàn đời nay. Các chi tiết được tinh giản một cách tinh tế nhất có thể. Không còn bóng dáng của những con số hay các con chữ La Mã để ký hiệu giờ giấc nữa mà thay vào đó là những viên ngọc tròn, bao phủ bởi những đường viền vàng sang trọng cùng tông với cả chiếc đồng hồ.



 Dây đeo kim loại với tông vàng sang trọng

Kiểu dáng dây đeo này khiến phái mạnh trở nên quyền lực và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhưng cũng sẽ đóng đinh với các phong cách sang trọng, lịch lãm,… Điểm nhấn của dây đeo là được phối hợp hai tông màu vàng quyền lực và sang trọng ở viền ngoài và một hàng tông xám của kim loại. Nhìn tổng thể tạo nên sự bắt mắt nhất định, không nhạt nhòa một màu.

Sự phối màu tạo độ sang trọng đẳng cấp

Không chỉ nhờ thiết kế mà tông màu vàng cũng góp phần lớn tôn lên vẻ đẹp sang trọng của chiếc đồng  hồ này. Mọi người nên sắm thêm một chiếc đồng hồ sang trọng này trong bộ sưu tập để phù hợp cho những sự kiện cần phong cách sang trọng, lịch lãm như thế này.

Chất liệu dây và vỏ đồng hồ từ thép không gỉ cao cấp

Chiếc đồng hồ Ogival chính hãng sẽ không làm bạn thất vọng với độ bền khỏi bàn cãi của nó. Được làm từ thép không gỉ, bạn sẽ không phải lo ngại với vấn đề bị xước mặt đồng hồ hay han gỉ vỏ đồng hồ nếu dính nước. Điều này sẽ làm bạn thoải mái tận hưởng trong cuộc sống hàng ngày.

 Mặt kính Mineral bền bỉ


Mặt kính Mineral có tính năng chống xước một cách tuyệt vời. Tính năng này đã được cải thiện hơn nhiều với loại kính Sapphire trước đây, vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm.

 Tính năng chống nước tới 50M

Mỗi lần bất chợt gặp trời mưa hay đi rửa tay dính nước, đó sẽ không còn là nỗi lo nữa. Bởi vì chiếc đồng hồ này có thể chống nước tới 50M,  quá tuyệt vời phải không nào.

Những chiếc đồng hồ Ogival cao cấp luôn tỏa ra sức hút mãnh liệt với những người yêu đồng hồ. Là một thương hiệu lâu đời và đẳng cấp tại Thụy Sĩ – cái nôi của sự sáng tạo và phá cách thiết kế đồng hồ, những chiếc đồng hồ Ogival ra đời được ví như bao trọn một vùng nghệ thuật và sáng tạo.




Share your views...

0 Respones to "Vẻ đẹp sang trọng, kiểu dáng tròn cổ điển với mẫu đồng hồ Ogival OG385-022GK-T"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam