Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

5 sản phẩm tiết kiệm thời gian hiệu quả cho căn bếp của bạn



Top 5 sản phẩm nhà bếp tiết kiệm thời gian nhất cho bạn

Đồ gia dụng nhà bếp mang lại sự tiện ích cho ngôi nhà của bạn, giúp bạn nấu ăn ngon hơn, tiết kiệm thời gian hơn và ghi điểm mạnh mẽ với chồng hãy bố mẹ chồng hiệu quả. Sau đây 5 sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả nấu ăn cho bạn. 
 
Máy xay sinh tố: Máy xay xứng đáng đứng đầu danh sách này bởi tính tiện dụng và sự đa năng mà nó mang lại. Nhiều kích cỡ, nhiều tốc độ quay để sử dụng chế biến nhiều món uống và hỗ trợ chuẩn bị cho nhiều món ăn, máy xay là sản phẩm mà mọi nhà bếp nên có. Có hai loại máy xay thường dùng là máy xay cầm tay và máy xay đứng. Máy xay cầm tay phù hợp cho những không gian nhà bếp nhỏ và bạn chỉ dùng để chế biến các loại bánh tại nhà như bánh qui nhỏ. Máy xay cầm tay thường có lưỡi dao có thể tháo rời để dễ dàng cất giữ và vệ sịnh. Trong khi đó, máy xay đứng có cối xay lớn hơn và có loại có thể có đến 12 tốc độ quay và cài đặt để bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn. Máy xay đứng có nhiều màu sắc và thiết kế nên cũng là sản phẩm để bạn trang trí và hoàn thiện căn bếp của mình.   
đồ gia dụng nhà bếp, máy xay sinh tố, đồ gia dụng tiện lợi, lò vi sóng, lò nướng điện
Máy xay sinh tố giúp bạn chế biến được nhiều món ăn và đồ uống cho gia đình nhỏ của bạn
Lò vi sóng: Thiết bị gia dụng nhà bếp này có thể nấu hoặc làm nóng hầu như mọi thứ, và còn vận hành nhanh hơn những thiết bị gia dụng nhà bếp lớn khác như lò nướng hay bếp nướngLò vi sóng thường có dung tích chứa từ gần 2 lít trở lên, cho bạn dễ dàng lựa chọn lò vi sóng phù hợp không gian nhà bếp của bạn. Bên cạnh các nút điều chỉnh truyền thống, rất nhiều lò vi sóng hiện nay còn có thể chương trình nấu cài trước để bạn chế biến những món ăn như bỏng ngô, khoai lang nướng và nhiều món ăn khác. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn một nút bấm thay vì lập trình cho nhiều nút và ngồi đợi món ăn khoái khẩu của mình hoàn thành.         
Lò vi sóng giúp bạn làm nóng hầu như mọi món ăn     
Lò nướngLuôn là vị cứu tinh thời gian dành cho các bà nội trợ, không chỉ chế biến các món bánh mà còn nhiều món ăn khoái khẩu khác. Lò nướng có thể giúp bạn chế biến món bánh pizza ở nhà, tự làm món bánh mì bơ tỏi thơm ngon và giúp làm nóng nhanh hơn lò bình thường. Với một chiếc lò nướng, bạn sẽ tiết kiệm được không gian nhiều hơn một chiếc lò viba và thức ăn có vị nóng giòn mà lò vi sóng không thể có được. Một số lò nướng còn có chức năng thú vị như hâm nóng thức ăn và có khay để nướng bánh pizza.         
Lò nướng điện đảm bảo món nướng thơm ngon mà vẫn thật vệ sinh cho gian bếp nhà bạn  
Máy chế biến thức ăn: Máy nghiền và chế biến thực phẩm sẽ giúp bạn cắt nhỏ, băm và nghiền cho bạn. Sản phẩm chế biến thực phẩm còn giúp bạn cắt hành, tỏi, rau thơm và các loại hạt để bạn có thể tập trung vào công việc chế biến quan trọng hơn. Máu quay cũng là lựa chọn tốt để bạn chế biến nước chấm, nước sốt và sinh tố. Nhiều máy chế biến thực phẩm còn có chức năng phụ trợ để làm máy quay, giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí.                  
Các loại máy chế biện thực phẩm được tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một thiết bị duy nhất, có khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau  
Vỉ nướng điện: Mọi người đều thích mùi vị của món nướng và với vỉ nướng điện, bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức chuẩn bị lò, than và địa điểm ngoài trời để được thưởng thức món này. Vỉ nướng điện hầu như có thể nướng được bất kì món nướng nào là lò than có thể nướng, cả gà, bò, rau củ và hải sản....Nhiều vỉ nướng hiện nay còn có nhiều khuôn nướng khác nhau để bạn có thể nướng bánh kếp cho bữa sáng, chiên trứng đồng thời có thể sử dụng để chế biến thêm cả một nồi lẩu. Vỉ nướng điện làm nóng nhanh hơn lò than và cũng cho bạn chế biến được nhiều món cùng lúc để tiết kiệm điện, đồng thời cho bạn tùy chỉnh độ nhiệt khi chế biến những món khác nhau. Vỉ nướng điện sẽ đem không khí của một buổi picnic ngoài trời thực sự đến với bàn ăn của gia đình bạn.      
          
Vỉ nướng tích hợp nồi lẩu Cornell để bạn thưởng thức 2 món ăn trên một bàn tiệc đơn giản và tiết kiệm      




Share your views...

0 Respones to "5 sản phẩm tiết kiệm thời gian hiệu quả cho căn bếp của bạn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam