Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tư vấn chọn mua và sử dụng nồi áp suất chất lượng với giá cả phải chăng



Cách chọn nồi áp suất đảm bảo chất lượng cho chị em


Nồi áp suất đã đến với gia đình từ rất lâu, nhưng việc nồi áp suất điện xuất hiện đã mang lại luồng khí mới, thông minh và tiên dụng hơn rất nhiều. 
Nồi Áp suất xưa kia chỉ mang tính chất hầm và bạn cần canh lửa cẩn thân. Nhưng nồi áp suất hiện đại không chỉ giúp bạn hầm thức ăn mà còn giúp bạn nấu cơm, nấu cháo với chế độ, nút hẹn giờ cực thích cho các bà nội trợ. 


Người nội trợ chỉ cần vài thao tác đơn giản và tiết kiệm được khoảng 1/4 thời gian so với nồi thông thường. Nồi áp suất điện có chế độ ngắt tự động nên trong thời gian đó, bạn vẫn có thể làm được nhiều việc khác.

Một số nhãn hiệu có sản phẩm nồi áp suất điện phổ biến hiện nay như: Sunhouse, Bluestone, Saiko … Giá của loại nồi này dao động khoảng từ 820.000đ - 2.000.000đ/cái, tùy theo nhãn hiệu, theo dung tích 2,5 lít, 4 lít, 6 lít hay 8 lít. Chất liệu của nồi khá đa dạng: nhôm, inox, hợp kim đen… Nồi áp suất kiểu truyền thống (nấu trên bếp lửa) đa phần có giá dưới một triệu đồng/cái.

Nồi áp suất
Cẩm nang mua sắm: Nồi áp suất điện tốt nhất


Tuy nhiên việc làm thế nào để lựa chọn được nồi áp suất tốt, chất lượng và đảm bảo chính hãng thì không phải ai cũng biết. Bạn có thể tham khảo sản phẩm nồi áp suất Tại Time mart, một công ty được cấp giấy chứng nhận nhà cung cấp chính thức tại Việt nam để đảm bảo quyền lợi cho bạn và gia đình. 

Cách chọn lựa và sử dụng nồi áp suất điện:
- Chọn nồi không bị móp méo, nắp nồi vừa khít, không bị cong vênh, phần tay cầm chắc chắn, chọn dung tích nồi phù hợp với số nhân khẩu trong gia đình.
- Với nồi áp suất điện, không đặt nồi quá gần nguồn lửa hay nguồn nước, nhằm tránh tình trạng chập điện hay biến dạng các khớp nối.
- Khi nấu cần vặn nắp thật kỹ và kín theo đúng chiều. Lượng thực phẩm nấu chỉ nên chiếm khoảng 2/3 nồi trở lại. Với những thực phẩm có độ nở lớn, hay trào (như nấu cháo, hầm đậu), cần canh độ trào tối đa sao cho không chạm tới nắp để tránh bị bít van xả.
- Không nên để nồi rơi vào tình trạng cạn nước, cháy sém. Nhất thiết không được chiên, xào trong nồi áp suất.
- Đọc kỹ hướng dẫn về cách đặt chế độ thời gian phù hợp với từng loại thực phẩm. Lưu ý, thời gian làm mềm thực phẩm bao gồm cả lúc nấu và thời gian chờ áp suất trong nồi giảm dần đến khi hết. Do vậy, tốt nhất nên để áp suất trong nồi giảm tự nhiên để bảo đảm thực phẩm mềm như ý muốn, vừa tránh được khả năng xảy ra tai nạn khi đột ngột mở nồi.
- Trong trường hợp cần mở nồi để bỏ thêm thực phẩm, luôn nhớ nhấn van xả cho đến khi hết hơi hoàn toàn.
- Luôn chùi rửa sạch sẽ nồi bằng vải mềm sau khi sử dụng, đặc biệt là phần các khớp nối, van để tránh gỉ sét hay nghẹt van.
NamVietPlaza tổng hợp




Share your views...

0 Respones to "Tư vấn chọn mua và sử dụng nồi áp suất chất lượng với giá cả phải chăng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam