Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Cách so sánh, đánh giá và cách chọn mua máy làm kem cho gia đình bạn



So sánh đánh giá và lựa chon máy làm kem


Máy làm kem tại nhà giờ đây không còn là vật dụng quá xa sỉ cho các gia đình.  Để có những ly kem ngon, mát lạnh cho cả gia đình ngon tuyệt như ngoài hàng thì máy làm kem gia đình có thể mang lại cho bạn. 

Mùa hè nóng bức đang đến gần, món kem mát lạnh đầy hương vị không chỉ hấp dẫn trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ sự hấp dẫn của món giải khát thú vị này. Trước đây, chúng ta chỉ có một lựa chọn là mua kem tại cửa hàng được làm bởi các máy làm kem chuyên dụng đắt tiền và cồng kềnh. Vài năm trở lại đây, máy làm kem gia đình trở nên phổ biến, mang lại lựa chọn chủ động hơn để thỏa mãn niềm yêu thích món ăn này khi hè đến.

Với máy làm kem gia đình, chúng ta có thể sáng tạo chế biến hương vị, loại kem (cứng, mềm, trái cây…) theo sở thích và quan trọng là an toàn thực phẩm (không phẩm mầu, hóa chất bảo quản…).

Phân loại và so sánh các loại máy làm kem gia đình

Trên thị trường hiện nay phổ biến ba loại máy làm kem gia đình: Cổ điển, dùng tô đông lạnh và tự làm lạnh.

Máy làm kem gia đình cổ điển với cơ chế làm lạnh bằng đá và muối khiến máy làm kem cồng kềnh, tốn nguyên liệu, thời gian lâu và máy cũng khá đắt (khoảng 5-10 triệu đồng / chiếc) hiện không còn thấy xuất hiện trên thị trường.

Máy làm kem dùng tô động lạnh là loại máy phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì dễ sử dụng, nhỏ gọn, chất lượng ổn định và giá cả vừa phải. Giá máy dao động từ 700.000 nghìn đến 3 triệu đồng / chiếc. Cấu tạo máy gồm ba bộ phận chính: động cơ, tô đông lạnh và phới trộn. Đặc điểm của máy làm kem loại này là sau khi trộn xong nguyên liệu, chúng ta phải cho vào trong tủ lạnh từ 30p đến 1h để kem đông trước khi sử dụng.
Cẩm nang mua sắm: Máy làm kem ngon

Máy làm kem gia đình với cơ chế tự làm lạnh là loại máy hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Máy có bộ phận làm lạnh nhỏ để làm lạnh nguyên liệu tự động và cơ quay đảo kem.

Những tư vấn lựa chọn máy làm kem cho cả gia đình

Máy làm kem gia đình xưa, cổ  ngày nay có lẽ chỉ còn phù hợp với những người thích sưu tập đồ cổ, muốn mua như một vật để trưng bày hơn là để sử dụng hàng ngày. Mặt khác, máy cũng khá đắt và hiếm nên để mua được một chiếc máy làm kem cổ điển cũng không hề đơn giản. Các thương hiệu bạn có thể lựa chọn: White Mountain…

Nếu gia đình bạn là người yêu thích món kem, bạn muốn trở thành một chuyên gia làm kem và thường xuyên có khách đến chơi cũng như hay tổ chức tiệc tùng. Thì một chiếc máy làm kem gia đình với cơ chế tự làm lạnh là một lựa chọn tuyệt với. Làm kem nhanh, thao tác đơn giản, công suất lớn, hương vị và chất lượng thì quả thật rất chuyên nghiệp. Máy khá nặng và cồng kềnh, không thích hợp đi di chuyển qua lại trong bếp, đó cũng là đặc điểm chung của các máy làm kem chuyên nghiệp. Đi đôi với những ưu điểm nổi bật đó, giá của những chiếc máy làm kem này cũng không hề rẻ. Bạn cần bỏ ra từ 5-15 triệu để sở hữu một chiếc máy làm kem loại này. Các thương hiệu bạn có thể lựa chọn: Musso Lussino; KitchenAid; Gelataio…

Bạn yêu thích món kem, muốn thỏa sức sáng tạo và muốn chia sẻ hương vị kem mát lành với gia đình và bạn bè, tuy nhiên chỉ muốn bỏ ra một số tiền vừa phải. Một chiếc máy làm kem với tô động lạnh là một lựa chọn hợp lý. Chất lượng kem rất tuyệt vời nếu bạn sử dụng hợp lý, tuy mất thời gian bỏ tô động lạnh vào tủ sau khi trộn xong nguyên liệu nhưng điều này không ảnh hưởng gì đến chất lượng mẻ kem của bạn. Gọn nhẹ, dể sử dụng và vệ sinh, giá thành hợp lý với một gia đình trung lưu. Các thương hiệu bạn có thể lựa chọn: Komasu, Myota…

Nên lựa chọn máy làm kem của các thương hiệu có uy tín và mua máy làm kem gia đình tại các các cửa hàng siêu thị có uy tin (Nguyenkim, Pico, Beemart…) để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu chưa được kiểm định về chất lượng, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng

- Sử dụng các vật dụng thìa / muỗm bằng nhựa hoặc silicon khi thao tác với nguyên liệu trong tô trộn để tránh làm xước bề mặt tô của máy làm kem.
- Khi máy đang trộn không nên dừng hoặc cho thêm nguyên liệu, vì hỗn hợp kem có thể đông lại cản trở quá trình trộn của phới trộn.
- Lau thật khô tô đông lạnh trước khi cho vào tủ lạnh – với máy làm kem gia đình sử dụng tô đông lạnh.




Share your views...

0 Respones to "Cách so sánh, đánh giá và cách chọn mua máy làm kem cho gia đình bạn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam