Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Điện thoại HK Phone chất lượng có như quảng cáo?



Đánh chất lượng điện thoại HK Phone

Sản phẩm smartphone hạng trung và chất lượng như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng đang có nhu cầu sử dụng smartphone giá rẻ. Đặc biệt HK PHONE có thật sự tốt như quảng cáo không? Sau đây là những hình ảnh giúp bạn kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm.

Trên nhiều diễn đàn công nghệ lớn nhỏ, xoay quanh vấn đề độ bền và sự ổn định của những smartphone phân khúc tầm trung là những chủ đề không hề hiếm gặp. Những thành viên chưa có cơ hội trải nghiệm thường đưa ra những nghi vấn về việc tại sao sản phẩm có

 cấu hình quá tốt, trong khi giá rẻ liệu có thể tin tưởng về độ bền. Một trong những thương hiệu đi đầu tại Việt Nam với những sản phẩm smartphone giá rẻ là HKPhone đã đưa ra những minh chứng xua tan đi những hoài nghi của người dùng về chất lượng và độ bền sản phẩm của mình.

Điện thoại HKPhone có thật sự bền?, Công nghệ thông tin,
Revo LEAD bên cạnh hàng loạt công cụ “tra tấn”
Gần đây nhất là sản phẩm Revo LEAD của hãng, video “Thử nghiệm khả năng chống xước màn hình của Revo LEAD” (xem tại đây) đã thử nghiệm với những khả năng thường gặp khi sử dụng bình thường khi cho vào túi quần như cọ xát với nhẫn, chìa khóa, vật nhọn bằng kim loại… Thậm chí với những đồ vật “sát thương” như dao, kéo, hay thậm chí rạch giấy trực tiếp trên màn hình, sản phẩm vẫn không tỏ ra hề hấn gì.
Điện thoại HKPhone có thật sự bền?, Công nghệ thông tin,
Revo LEAD với độ mỏng ấn tượng chỉ 8,5mm
Không chỉ có màn hình 5 inch Full HD 1080x1920p chống xước, người dùng Revo LEAD còn được sở hữu smartphone chip xử lý lõi tứ 1,5 GHz, camera sau và trước lần lượt 13 MPx và 8 MPx, bộ nhớ trong 16 GB thoải mái với 20 bộ phim hoặc 5000 bài hát chất lượng cao chỉ với giá 5,65 triệu đồng.
Điện thoại HKPhone có thật sự bền?, Công nghệ thông tin,
Revo HD4 đã từng bị “hành hạ” lên xuống trong video clip thử độ bền
Hay đối với Revo HD4, với cấu hình chip lõi tứ 1,2 GHz, màn hình HD 720x1280 pixel, camera 8 megapixel cùng rất nhiều những thông số cao cấp khác, Revo HD4 có giá thành chỉ ở mức 4,3 triệu đồng, được biết đến như là smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất Việt Nam.
Điện thoại HKPhone có thật sự bền?, Công nghệ thông tin,

Nắp lưng Revo HD4 với chất liệu policarbonate dẻo có khả năng chịu lực cực tốt
Để đánh giá về khả năng chịu va đập của Revo HD4, video “Thử nghiệm độ bền của Revo HD4” đã được lan truyền chóng mặt với bài test rơi từ những độ cao thường gặp như rơi từ túi quần, rơi khi đang nghe điện thoại. Kết quả là ngoại hình của máy gần như không bị sứt mẻ, các chức năng vẫn hoạt động hoàn hảo. Điều này phần nào chứng tỏ sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt gia công của các sản phẩm HKPhone.
Hay như trước đây, những clip thử độ bền của các sản phẩm HKPhone đã từng xuất hiện như video “đóng đinh thử độ bền HKPhone Revo” với màn “tra tấn” đến rợn người khi sử dụng chính smartphone HKPhone làm búa để đóng chặt những chiếc đinh xuống tấm ván. Clip “Độ bền đáng kinh ngạc của Revo MAX”với nội dung về chiếc Revo MAX (giá hiện tại chỉ 3,4 triệu) bị ô tô chèn qua của một khách hàng nữ vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường cũng được lan truyền chóng mặt với hàng chục ngàn lượt view trên Youtube.

 Điện thoại HKPhone có thật sự bền?, Công nghệ thông tin,


Chiếc Revo MAX sau khi bị ô tô chèn qua…
Điện thoại HKPhone có thật sự bền?, Công nghệ thông tin,

…và vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.
Điều này cho thấy không phải chỉ một mà các dòng máy Revo của HKPhone từ trước tới nay đều được hãng chăm chút kỹ lưỡng, củng cố lòng tin đối với khách hàng.
Một trong những cam kết khẳng định chất lượng sản phẩm của HKPhone là “100% Hài lòng”, cho phép người dùng trả lại máy sau 3 ngày đầu không cần bất kỳ lý do nào. Mức giá dành cho mỗi sản phẩm HKPhone là Revo LEAD, Revo HD4 và Revo MAX cũng được đảm bảo “Smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”. Nếu người dùng tìm được smartphone chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương hoặc hơn sẽ nhận ngay 500.000đ và được quyền đổi trả máy.




Share your views...

0 Respones to "Điện thoại HK Phone chất lượng có như quảng cáo? "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam