Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mua smartphone giá rẻ loại nào tốt nhất?



Smartphone giá rẻ loại nào thì tốt

Bạn đang muốn mua một con smartphone cho mình hay người ấy của bạn. Tuy nhiên bạn không có nhiều tiền mua những con đình đám nhứ i phonne 4s hay iphone 5, Sam sung s4 hay sam sung note II vậy làm thế nào bạn mua những chú smartphone với giá hấp dẫn mà chất lượng hay cấu hình khủng không kém. 

 Sau đây dòng skyphone có dòng smartphone giá rẻ nhưng nhận được sự đánh giá cao của người sử dụng, bạn có thể tham khảo. 

Tuy nhiên vấn đề đặt ra là bạn phải mua một sản phẩm làm sao cho xứng đáng nhất với số tiền bỏ ra chứ không phải cứ nhiều tiền là sẽ tậu được một sản phẩm hay bởi nó tùy theo nhu cầu của từng người. Bỏ qua thương hiệu người dùng sẽ dễ dàng tậu được các sản phẩm của Skyphone, Acatell...ở mức giá rẻ mà vẫn đạt được cấu hình cao, màn hình sắc nét và tích hợp được nhiều công nghệ tiên tiến.

Đầu tiên phải kể đến thương hiệu còn khá mới mẻ là Skyphone, từng mang đến chiếc Sky Limo đình đám ở mức giá đầu năm 2012 là 4,5 triệu

Cách chọn mua smartphone đáng đồng tiền nhất, Công nghệ thông tin,

Ở thời điểm này, khi mà các sản phẩm khác còn đang loay hoay với các dòng chip lõi đơn, chạy hệ điều hành 2.3 thì Sky Limo đã tiến đến dòng chip lõi kép, hệ điều hành đa nhiệm 4.0, tích hợp thêm công nghệ đắt đỏ là HDMI để kết nối lên tivi. Tuy nhiên theo xu hướng công nghệ đổi thay từng ngày, hãng đã chính thức ngưng sản xuất sản phẩm này.

Cách chọn mua smartphone đáng đồng tiền nhất, Công nghệ thông tin,

Năm 2013 thực sự là một năm khó khăn của nền kinh tế, kéo theo đó là các Smartphone cao cấp giá trên 10 triệu ở trong tình trạng đóng băng hoàn toàn với doanh số thảm bại. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, họ chỉ dám mua Smartphone ở mức giá tầm trung đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản.
Nắm được điều này, hãng một lần nữa tung ra sản phẩm mới vào hè 2013 với hy vọng tập trung toàn bộ sự quan tâm của khách vào một định nghĩa mới “Smartphone giá rẻ, đa tính năng”.
 Cách chọn mua smartphone đáng đồng tiền nhất, Công nghệ thông tin,
Thiết kế siêu mỏng và gọn gàng
Và Skyphone đã làm được điều này khi tung ra sản phẩm Sky Nano, đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được trang bị nhiều công nghệ tối tân nhất cùng với thiết kế siêu mỏng.
Cách chọn mua smartphone đáng đồng tiền nhất, Công nghệ thông tin,

 Công nghệ HDMI hữu ích

Đầu tiên phải kể đến công nghệ HDMI, là công nghệ giúp truyền tải nội dung từ màn hình lên tivi để người dùng có thể xem trọn vẹn các bộ phim HD, chơi games một cách thích thú hơn hoặc làm được những gì người dùng cần trên màn ảnh lớn.
Cách chọn mua smartphone đáng đồng tiền nhất, Công nghệ thông tin,
Kết nối OTG mới mẻ
Tiếp theo là công nghệ OTG (On The Go) giúp kết nối điện thoại với thiết bị ngoại vi sử dụng cổng USB như chuột, bàn phím, usb, đầu đọc thẻ...điểm hạn chế của công nghệ này là người dùng vẫn không thể sử dụng được các thiết bị yêu cầu driver đặt biệt như USB 3G..., may mắn thay bản thân chiếc Sky Nano đã là một USB 3G thực sự với khả năng phát data Wifi từ SIM 3G.

Định vị GPS

Cách chọn mua smartphone đáng đồng tiền nhất, Công nghệ thông tin,

Sky Nano là chiếc máy hiếm hoi trang bị chip định vi GPS tên mã MTK GPS MT6620, với chip này, người dùng có thể định vị chính xác vị trí của mình trên bản đồ, biết được hướng đi chính xác kèm theo tọa độ.

Cách chọn mua smartphone đáng đồng tiền nhất, Công nghệ thông tin,
Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ như chip lõi tứ, Ram Kingston 2GB, bộ nhớ trong 20GB, card đồ họa Power VR SGX544. Màn hình có thước 4,7 inch phù hợp với bàn tay người Việt Nam, độ phân giải màn hình đạt chuẩn HD, camera 13 megapixel với khả năng quay phim Full HD 30 hình/giây. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean với hàng trăm nhìn ứng dụng miễn phí như Yahoo, Facebook, Viber, Skype...
Xét về tổng thể Sky Nano có vẻ là một sản phẩm hơi chát về giá, tuy nhiên mức giá bán lẻ chỉ 4,9 triệu đối với phiên bản RAM 1GB và 5,5 triệu với phiên bản RAM 2GB, Sky Nano đã làm hài lòng toàn bộ người tiêu dùng muốn chọn cho mình một sản phẩm có giá trị kinh tế cao nhất.




Share your views...

0 Respones to "Mua smartphone giá rẻ loại nào tốt nhất? "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam