Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nhà thiết kế Caroline Scheufele cho ra mắt những mẫu đồng hồ tuyệt vời



Nhà thiết kế tài năng Caroline Scheufele là giám đốc nghệ thuật, đồng chủ tịch của Chopard. Trải qua nhiều năm, nhà sản xuất đồng hồ và trang sức cao cấp Thụy Sỹ luôn ghi dấu trong làng chế tác đồ trang sức cao cấp thế giới với những bộ sưu tập đồng hồ khiến giới mộ điệu ngất ngây bởi tính thẩm mỹ và độ tinh xảo hiếm thấy. Thế nhưng, cốt lõi của Maison Chopard vẫn là một nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới, với niềm tự hào nguyên bản là những cỗ máy mạnh mẽ, trường tồn với thời gian.

25 năm là một cột mốc đáng nhớ để vào năm 2018 này, Chopard nhắc lại về lịch sử vẻ vang của một trong những BST đã làm nên tên tuổi độc tôn của hãng - Happy Sport. Đây cũng là một dịp tuyệt vời để hãng trình diễn lại kỹ thuật chế tác đồng hồ cao cấp Haute horlogerie - thứ quyền lực ngầm nằm dưới lớp vỏ mỹ miều. Vì thế, hãng đã nâng Happy Sport lên tầm cao mới khi BST được chăm chút bởi rất nhiều kỹ thuật phức tạp, đặc biệt là ngành chế tác đồng hồ thủ công cao cấp. Những chiếc đồng hồ Happy Sport với bộ chuyển động cơ khí tự lên cót, 09.01-C, dành riêng cho vỏ đồng hồ nữ 30mm chính là điểm nhấn đặc biệt cho BST lần này.

Trước năm 1993, chẳng ai ngoài nhà thiết kế trang sức Caroline Scheufele có thể tưởng tượng về nguyên mẫu một chiếc đồng hồ thể thao kết hợp giữa hai vật liệu mang tính tương phản: thép và kim cương. Dân dã và cao quý, bình dân và đắt đỏ, thế nhưng dưới sự nắm bắt chuyển động khôn ngoan, Caroline đã đi một bước vô tiền khoáng hậu khi thiết kế lớp vỏ tuyệt mỹ của Happy Sport bằng cách tiếp nối tinh thần của Happy Diamonds.
Không chỉ duy trì những giá trị truyền thống, Chopard còn công bố tới giới hâm mộ dòng Metier d’Art và mở ra một nhánh hoàn toàn mới với Happy Sport Oval. Những thiết kế nổi bật như Happy Palm, Happy Fish hay Happy Snowflakes nhanh chóng giành lấy tình cảm từ mọi đối tượng tại Baselworld 2018 vừa qua.
Với bộ chuyển động L.U.C 96.23-L được tô điểm bằng biểu tượng "Cành Cọ Vàng" mềm mại, những chiếc Happy Palm vinh danh nghệ thuật khắc tay Fleurisanne đã có từ thế kỷ 19 tại nơi đại bản doanh nhà máy Chopard. Đi kèm với dây da cá sấu mạ vàng 24K cùng mặt đồng hồ đính kim cương lấp lánh, Happy Palm thể hiện xuất sắc kỹ thuật đỉnh cao bên trong vẻ ngoài sang trọng lộng lẫy.

Happy Snowflakes được sinh ra để tôn vinh sự tuyệt diệu của mùa đông. Lấy ý tưởng từ những bông tuyết trắng, với ngọc trai làm mặt số được chế tác tinh xảo cùng motif khắc bằng tay tạo ra hiệu ứng thị giác đáng kinh ngạc về những bông hoa tuyết thực sự rơi xuống mặt đồng hồ trước khi tan biến.
"Có tất cả và không từ bỏ điều gì" nói thay lòng những người phụ nữ lựa chọn Happy Sport Oval. Dòng sản phẩm mới này thực chất là cột mốc phi thời gian với ý tưởng về sự thanh lịch cổ điển trên thân máy mang các kỹ thuật chế tác hiện đại. Vòng đệm của đồng hồ thon gọn ở số 12 và số 6, rộng mở một cách phóng khoáng ở số 3 và số 9 mang đến sự độc đáo và tinh tế tuyệt đối cho phiên bản này. Với mặt oval mới tuân theo quy tắc thẩm mỹ chung, Happy Sport đã trở thành một biểu tượng của sự đa dạng và vĩnh cửu.




Share your views...

0 Respones to "Nhà thiết kế Caroline Scheufele cho ra mắt những mẫu đồng hồ tuyệt vời"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam