Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá về mẫu đồng hồ Skeleton tốt như thế nào?



Những chiếc đồng hồ skeleton luôn dành được ưu ái riêng và đưa ra lựa chọn móc hầu bao luôn mà không phải đắn đo suy nghĩ của những tín đồ yêu thích đồng hồ. Vậy đồng hồ skeleton là gì và tại sao được nhiều người quan tâm như vậy.

1. Skeleton nghĩa là gì?

SKELETON (tiếng Anh có nghĩa là khung xương). Bạn có thể hiểu nôm na là những chiếc đồng hồ được chế tạo nhằm khoe hết tất cả các cơ cấu ở bên trong thay vì lộ ra một phần.


Trước sự ra đời của nhiều nhà sản xuất, sự cách tân và đổi mới thì đã có rất nhiều loại đồng hộ cơ lộ máy nhưng chủ yếu được sử dụng nhất đó là: Skeleton (Lộ Khung) và Open Heart (Lộ Tim).

- Mẫu đồng Hồ Cơ Lộ Máy Skeleton bao gồm: đồng hồ Automatic Skeleton – lộ khung tự động, Hand Winding Skeleton – lộ khung lên dây cót. Hai loại này phân biệt ở cách nạp năng lượng và cấu tạo nhưng hoàn toàn giống nhau ở đặc điểm trình diễn toàn bộ hoặc cấu trúc + hoạt động trên mặt số.

2. Đồng hồ Skeleton được đánh giá cao

Có thể nói từ khi ra đời đến nay, skeleton đã trở thành một trong những dòng đồng hồ ở bậc nhất trong bảng xếp hạng. Từ độ tinh xảo đến chất lượng, giá thành đến thiết kế đều được sánh ngang với những chiếc đồng hồ siêu phức tạp. Để làm được một chiếc đồng hồ skeleton cần đòi hỏi độ tinh xảo, phức tạp và cả thời gian, vì vậy giá thành của những chiếc đồng hồ này không hề rẻ chút nào.

Từng sản phẩm đồng hồ Skeleton vốn được lòng của nhiều quý ông giàu có lại có niềm đam mê với đồng hồ. Đồng thời mang đến sự hài lòng tuyệt đối, niềm tin cho những người mới bắt đầu chơi đồng hồ và đưa ra quyết định mua đồng hồ nam dòng sản phẩm Skeleton.

3. Tuyệt tác thời gian trên cổ tay với đồng hồ Skeleton

Những chiếc skeleton được các thợ đồng hồ dùng lớp kính trong suốt gắn ở phía sau để người ta có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bộ máy bên trong. Tuy nhiên tầm nhìn của người ta vẫn bị che bởi vố số các cầu (bridge) và đĩa (plate) dùng để đỡ và liên kết các hệ thống với nhau. Do đó nguyên tắc chung của skeleton là phải khoét bỏ những phần không cần thiết của những cầu và đĩa này để tạo khoảng hở tối đa. Chỉ những vị trí quan trọng và thật cần thiết trên cầu và đĩa mới được giữ lại nhưng đều ở dạng tối giản hóa. Chiếc đĩa sau khi bị khoét trông như một bộ khung xương và điều này bắt nguồn cho cái tên “skeleton”.


Chắc chắn những chiếc skeleton khi trưng diện trên tay không chỉ là tuyệt tác mà còn là biểu tượng của thời gian mà nhiều người mong muốn sở hữu đó.




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá về mẫu đồng hồ Skeleton tốt như thế nào?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam