Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá chi tiết về đồng hồ Seiko Astron



Một trong những điều cần biết về đồng hồ Seiko Astron là sản phẩm đã đặt dấu kết thúc cho hành trình tìm kiếm một chiếc đồng hồ có thể chính xác ở tất cả mọi nơi trên toàn cầu. Vì múi giờ của mỗi quốc gia không giống nhau, có lãnh thổ có tới 2 thậm chí ba múi giờ. 

Điều hiển nhiên là sự thay đổi vị trí không gian sẽ kèm theo sự thay đổi thời gian. Với công nghệ tiên tiến và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, Seiko Astron đã chinh phục, đánh gục tất cả lý thuyết về độ chuẩn xác của một chiếc đồng hồ đeo tay.

Đánh giá chi tiết về đồng hồ Seiko Astron


Ngoài ưu điểm vốn có là về công nghệ, đồng hồ Seiko Astron còn gây ấn tượng mạnh với những chi tiết thiết kế mới lạ và đẹp mắt, chất liệu chế tác cũng là những vật liệu tốt nhất và đắt giá, xứng đáng với gì những người yêu thích đồng hồ Seiko mong chờ ở dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất này, khám phá ngay về Seiko Astron với những thông tin cụ sau.

Thiết kế ấn tượng

Mặt số là một trong những chi tiết hết sức đặc biệt, thu hút sự quan tâm của mọi ánh mắt người nhìn. Đa số các mẫu Seiko Astron mang trên mình một thiết kế đậm chất thể thao, mặt số chắc khỏe cùng những chi tiết đồng hồ con cực thích mắt được sử dụng để phô diễn cho từng chức năng mà mỗi một mẫu sản phẩm sở hữu. Ngoài ra, Seiko Astron còn mang đến sự hiện đại, máy móc thu hút và hấp dẫn đặc biệt những bạn nam cá tính năng động và trẻ trung.

Về chất liệu

Không chỉ có công nghệ ưu việt, bộ sưu tập đồng hồ Seiko Astron này còn thu hút bởi nguyên liệu chế tạo, gồm 2 loại chính là: Titan và thép chống gỉ được chế tác hoàn toàn thủ công. Bảo đảm mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng không kém phần chắc chắn khi đeo trên tay.

Hai loại này đều có chức năng giống nhau và thông số kỹ thuật cao, bao gồm đồng hồ hiển thị múi giờ thứ hai, bảng hiển thị, chế độ máy bay, mặt kính Sapphire cao cấp chịu lực có lớp chống phản quang ở phía trên mặt kính để nhìn được giờ rõ ràng hơn ở điều kiện ánh nắng mặt trời. Có thể khẳng định thêm một lần nữa rằng đây không chỉ là sản phẩm đồng hồ mang tính chất thương mại thời trang mà còn là niềm tự hào tinh thần của những nhà thiết kế chế tạo ra sản phẩm, tâm huyết và tỷ mỉ, kì công vào đó nhiều đến như thế nào.


Bộ máy
Những chiếc đồng hồ Seiko Astron GPS được trang bị bộ máy hoạt động mang tên Caliber 7X52 cho phép kế nối với 4 vệ tinh một lúc, điều này đảm cho bạn biết được vị trí bạn đang đứng là ở đâu giúp đồng bộ dữ liệu thời gian với chiếc đồng hồ của bạn. Nhận dạng được 39 múi giờ trên toàn cầu, thời gian đồng mất 6s và mất 30s để bạn có thể biết vị trí của mình. Được biết thêm, khả năng chịu nước của mẫu đồng hồ này đặt mức 10Bar và độ kháng từ của sản phẩm là 4800 A/m.




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá chi tiết về đồng hồ Seiko Astron"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam