Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bạn có biết đến Akribos là một thương hiệu đồng hồ cao cấp?



Hầu hết khi cầm một chiếc đồng hồ trên tay hẳn ai cũng thắc mắc về các thương hiệu. Với thương hiệu đồng hồ Akribos hiện nay rất nhiều tín đồ cố săn lùng cho bằng được loại đồng hồ cao cấp chính hãng này. Nhưng cũng có rất nhiều người tò mò muốn biết hãng đồng hồ Akribos là của nước nào sản xuất,  sử dụng có tốt không? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn biết đôi nét về đồng hồ Akribos.

Theo chúng tôi được biết hãng đồng hồ Akribos là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, uy tín trên thị trường đồng hồ thế giới. Thương hiệu Đồng hồ Akribos là siêu phẩm đến từ đất nước Thụy Sĩ, một đất nước của làng đồng hồ nhất thế giới. Mỗi chiếc đồng hồ xuất sữ từ thụy sĩ khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua những khâu kiểm định nghiêm ngặt và khẳng tên tuổi mình trong lòng khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay.


Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Akribos cũng chỉ mới nhập về người sử dụng chưa nhiều lắm. Không nhiều bằng các nước Châu Âu, hiện nay châu âu là thị trường tiêu thụ Akribos số một. Đồng hồ Akribos luôn nằm trong bộ sưu tập của những người có thói quen sưu tập đồng hồ.


​Đồng hồ Akribos được sản xuất tại đất nước mệnh danh xứ sở của đồng hồ thì bắt buộc phải cạnh tranh rất gay gắt. Càng phải sử dụng cách công nghệ hiện đại bậc nhất cho ra đời những Akribos đa dạng mẫu mã, chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh. Hiện nay đồng hồ Akribos đang được cũng khá nhiều, trong vài năm tới thì người dùng sẽ biết đến nhiều hơn về thương hiệu Akribos.

Thương hiệu đồng hồ Akribos còn mới nên nhiều người e ngại về chất lượng đi kèm. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó. Hiện nay, Hãng đồng khồ Akribos được bán rất chạy tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ nhưng tại Việt Nam thì hấp dẫn chưa mấy thu hút. Hãng đồng hồ Akribos có tốt không? Câu trả lời cho bạn hoàn toàn có. Và nếu như bạn nào đang sở hữu được chiếc đồng hồ Akribos thì hoàn toàn xứng đáng.


Trên các diễn đàn về đồng hồ trên thế giới cũng thường có những bài review đánh giá cao về thương hiệu đồng hồ tầm trung nhưng rất có uy tín này. Hãng luôn đảm bảo về chất lượng dây đeo, công nghệ mạ vỏ siêu bền, sử dụng qua thời gian chúng ta thấy không bạc màu, xuống cấp nhanh như những dòng sản phẩm khác có cùng giá tiền. Cuối cùng điều đặc biệt là phần máy Thụy Sỹ đảm bảo cho sự tín nhiệm tin cậy của các khách hàng





Share your views...

0 Respones to "Bạn có biết đến Akribos là một thương hiệu đồng hồ cao cấp?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam