Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Cover Co177 - đẹp quyến rũ dành cho phái nữ



Đồng hồ Cover Co177 được thiết kế với mặt sapphire chống xước và chống va đập tuyệt đối. Cùng với sự chống nước lên đến 100m. Đây chính là chiếc đồng hồ đáng để cho các chị em phụ nên sở hữu một chiếc

Cover đã trở thành biểu tượng cho sự thiết kế đồng hồ sáng tạo cho thời đại mới bởi đây là những chiếc đồng hồ luôn được thiết kế một cách tinh tế mà hợp thời trang. Không những thế những chiếc đồng hồ Cover còn có giá rất phù hợp với nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đấy đẳng cấp này. Đối với Việt Nam thì đồng hồ Cover được đánh giá là có mức giá trong tầm tay của rất nhiều người.

Những chiếc đồng hồ Cover được một đội ngũ những chuyên gia, kỹ sư đấy kinh nghiệm cùng với kinh nghiệm lâu năm thiết kế ngày càng độc đáo, sáng tạo, đầy tinh tế mang đầy đủ nét hiện đại và truyền thống.


Đồng hồ Cover được chế tạo hoàn toàn bằng thủ công từ những nghệ nhân, chuyên gia tài hoa của đất nước Thụy Sỹ. Đây chính là điểm khác biệt, nổi bật của thương hiệu Cover với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác. Với cả công sức hàng trăm giờ làm việc là sự sáng tạo, tỉ mỉ và chứa đựng đầy tâm huyết của các nghệ nhân chế tác đã làm nên mỗi chiếc đồng hồ Cover. Đây chính là điều làm nên thương hiệu và giá trị của dòng đồng hồ Cover và cũng chính vì vậy Cover luôn dành một vị trí trong lòng những người mến mộ và muốn sở hữu những chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ nữ Cover Co177 là dòng đồng hồ dây da mềm mại mang lại cho chị em sự thoải mái cũng như sự thích thú, nét dịu dàng. Không những thế trên mặt đồng hồ còn đính các hạt pha lê đính đá sang trọng mang đến sự sang trọng và tôn lên làn da trắng hồng của phái đẹp.

Đồng hồ được thiết kế với mặt đồng hồ 3 kim nhẹ nhàng, tinh tế. Dây đeo cùng với kim dây chính là điểm nhấn hài hòa và đồng nhất của chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó các kim phút và giờ được đánh bóng mạ bạc cũng không kém phần tô điểm cho chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ được thiết kế với các hạt pha lê đính đá xung quanh mặt đồng hồ đem đến cho chiếc đồng hồ nét quyến rũ, sang trọng, lôi cuốn ánh nhìn của cácchị em phụ nữ. Cùng với những người thợ lành nghề với đôi tay chế tạo cùng với những viên đá pha lê sang trọng này đến từ đất nước Áo mang đến cho phái đẹp một thiết kế tinh tế và nổi bật nhất.

Cover Co177 được chế tác với dây đeo mảnh nhẹ cùng với lớp vải sẩn phủ bóng trên bề mặt dây đeo giúp cho dây đeo thêm phần nổi bật nhưng vẫn giữ nguyên được khả năng chống thấm nước cho đồng hồ dù trong bất kì môi trường làm việc hoặc hoàn cảnh nào khác.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co177


Đồng hồ Cover Co177 được thiết kế với 3 kim và nút điều chỉnh. Có thể nhận thấy chiếc đồng hồ này rất dễ chỉnh giờ. Để chỉnh giờ của chiếc đồng hồ này thì các bạn chỉ cẩn nhấc nhẹ nút điều chỉnh lên rồi xoay đến giờ mà các bạn cần chỉnh. Quá đơn giản phải không nào các bạn.




Share your views...

0 Respones to " Đồng hồ Cover Co177 - đẹp quyến rũ dành cho phái nữ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam