Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Cuộc đối đầu của các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản



Nói đến đồng hồ Nhật Bản thì phải ca ngợi là sáng chế, phát minh mang tính thế kỷ, độ bền bỉ siêu hạng trước các cú chấn động hay thời gian, đặc biệt là độ chính xác tuyệt vời… Nhưng sản phẩm đồng hồ Nhật Bản nào cũng có đặc điểm đã kể trên thì phải chọn thế nào?

Hiển nhiên, chúng ta sẽ gặp khó ngay khi so sánh đồng hồ Nhật Bản với nhau vì tất cả đều sở hữu những ưu điểm tuyệt vời và cần thiết. Tuy vậy, nếu để ý, bạn có thể nhận ra mỗi thương hiệu thường nổi tiếng với những thể loại bộ máy, công nghệ, chất liệu, thiết kế khác nhau 

Đây chính là cơ sở để chúng ta so sánh chúng với nhau để tìm ra thương hiệu/dòng sản phẩm đứng đầu hoặc chiếm ưu thế hơn so với các đối thủ khác. Bạn cũng có thể dựa vào đó mà chọn thể loại đồng hồ chính hãng mình thích, phù hợp nhu cầu dễ dàng hơn. Và ngay bên dưới chính là những màn đối đầu của các thương hiệu.

Cuộc đối đầu của các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản

Seiko - đi khai phá thế giới


Chính Seiko chứ không ai khác là nhà sản xuất đã khai phá một thế giới mới, kỷ nguyên mới về đồng hồ cho cả nhân loại. Họ có lịch sử hơn trăm năm, bắt đầu là những mẫu đồng hồ cơ học tập từ phương tây và sau vài chục năm đã khiến thế giới phải thay đổi.


Ngày nay, Seiko là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng nhất thế giới với những dòng sản phẩm do chính họ phát minh như: đồng hồ quartz, đồng hồ năng lượng ánh sáng (Seiko Solar), đồng hồ cơ-pin (Kinetic) và là một trong hai thương hiệu có sản phẩm đồng hồ giá trên 1000$ mà không cần đính thêm kim cương hay đá quý.

Citizen - Cao cấp và đáng tin cậy

Cũng có lịch sử phát triển khá lâu năm Seiko nhưng Citizen tỏ vẻ khiêm tốn hơn trong thời gian trước những năm 90, họ cũng mang đến vô số bằng phát minh và sáng tạo công nghệ vật liệu nhưng không ào ạt mà lại đi từng bước vững chắc với chất lượng sản phẩm ổn định, mẫu mã đa dạng.

Citizen không khai sinh ra đồng hồ năng lượng ánh sáng nhưng đã đưa dòng sản phẩm sử dụng công nghệ bảo vệ môi trường đầy hiện đại này lên đến vị thế như ngày hôm nay. Được gọi là Eco-Drive, công nghệ máy quartz hoạt động bằng năng lượng ánh sáng này hiện nay đã chiếm khoảng 80% sản lượng của nhà sản xuất này.

Casio - Siêu bền và hiện đại

Sinh sau đẻ muộn nhưng nhả sản xuất sản phẩm điện tử Casio đã “mạnh bạo” chen chân vào thị trường của Seiko, Citizen và những thương hiệu Thụy Sĩ, Mỹ để buộc cả thế giới phải nhắc đến tên mình mỗi khi nghĩ đến khái niệm siêu bền bỉ cho những chuyến dã ngoại, du lịch với sản phẩm đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ điện tử đáng kinh ngạc.

Orient - Sự bất tử của cơ khí


Orient là một nhà sản xuất đồng hồ cơ đúng nghĩa lớn nhất Nhật Bản với độ bền bỉ và giá cả cấp dẫn. Từ năm 2009 trở đi dù đã hoàn toàn thuộc sở hữu của Seiko nhưng họ vẫn giữ nguyên tất cả giá trị truyền thống khi toàn bộ bộ máy cơ đều được lắp ráp bằng tay chứ không lắp ráp hàng loạt.




Share your views...

0 Respones to " Cuộc đối đầu của các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam