Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu những mẫu đồng hồ Movado nữ dây da



Đồng hồ Movado, chắc chắn với những ai yêu thích đồng hồ thì đã từng nghe qua cái tên này. Đây là một trong những tên tuổi về đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm đến từ thương hiệu này không chỉ đẹp, tốt mà còn vô cùng bền và thời thượng. 

Đồng hồ Movado là một trong những loại đồng hồ danh giá đến từ Thụy Sỹ – đất nước nổi tiếng với những mẫu đồng hồ sang trọng và đắt đỏ nhất. Movado có hơn 135 năm trong ngành công nghệ về chế tác “dụng cụ đo lường thời gian”. Vì thế Movado đã dần trở nên quen thuộc với tín đồ thời trang trên toàn thế giới và rất được ưa chuộng. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Movado trên tay là khao khát của rất nhiều người.


Trong số các loại đồng hồ Movado nữ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể thiếu đồng hồ Movado nữ dây da. Vì sao loại đồng hồ nữ này lại được yêu thích đến như vậy? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn  chi tiết về sản phẩm đang hot này nhé!

Đồng hồ Movado nữ dây da


Với dòng sản phẩm dành cho phái đẹp, thương hiệu Movado cũng khiến các quý cô vô cùng hài lòng. Chiếc đồng hồ nữ dây da thực sự quá đẹp và sang chảnh. Đeo chiếc đồng hồ này trên tay sẽ giúp các nàng toát lên một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Huống hồ đối với dân văn phòng, một chiếc đồng hồ để quản lý thời gian cũng rất cần thiết.

Cấu tạo

Các đồng hồ nữ thông thường thì có nhiều họa tiết đính kèm và có thêm kim giây.  Còn đồng hồ nữ dây da của Movado đã tối giản hóa các họa tiết trên mặt đồng hồ. Nó chỉ còn một điểm chấm bi và 2 kim cố định là kim phút và kim giờ. Tuy đơn giản vậy thôi nhưng Movado có hẳn bản quyền riêng cho thiết kế này đấy nhé.


Màu sắc của đồng hồ nữ Movado dây da hầu hết có màu tối tôn da, không sặc sỡ, rối mắt. Bên cạnh đó chiếc đồng hồ này cũng có sợi dây đeo cực kì nhu mì, dễ thương. Item này là không thể thiếu trong những event quan trọng, đẳng cấp hoặc diện khi đi chơi. Thậm chí là đến nơi cũng sở cũng rất phù hợp nha.

Chức năng


Nhờ chất liệu mặt đồng hồ được làm bằng kính Sapphire nên có nhiều tính năng vượt trội. Nó có thể chống trầy xước, ngăn ngừa thấm nước nên các nàng tha hồ mang “em nó” đi bơi. Không chỉ vậy, đồng hồ này luôn được bền màu và tươi sáng qua thời gian. Nguyên do là vì vỏ của nó được làm từ thép không gỉ cực kì bền.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu những mẫu đồng hồ Movado nữ dây da"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam