Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy đồng hồ In-House có tốt không?



Một cách dễ hiểu, In-House có nghĩa là “trong nhà” (nội bộ), cho nên đồng hồ In-House là cách gọi gần cho đồng hồ được vận hành bằng bộ máy tiến tiến. Hay nói cách khác, bất kỳ hãng nào có khả năng tự sản xuất máy và lắp ráp chúng cho đồng hồ của mình thì đó chính là máy In-House.

Đồng hồ được áp dụng tiêu chí In-House chủ yếu đối với những máy đồng hồ cơ vì chúng  khá phức tạp, kĩ thuật cao, chi tiết nhiều, đặc biệt khó sản xuất hơn máy pin nhiều lần khi tính trên cùng một chức năng. Thêm vào đó, máy cơ còn  thuộc vào tinh thần đam mê với kỹ thuật đo thời gian truyền thống còn máy pin thì không.


Máy đồng hồ In-House có tốt không?

Điểm mạnh nổi bật mà những máy đồng hồ In-House mang lại chính là sự ổn định, nhất quán cao hơn so với việc mua hoặc sửa chữa lại máy móc từ nguồn cung cấp bên ngoài. Hơn nữa, đồng hồ In-House còn tạo nên phong cách riêng và  sự độc đáo cho từng thương hiệu, khiến người dùng yêu thích và nhớ đến.


Song song đó,  ETA – nhà chế tạo máy và linh kiện đồng hồ lớn nhất Thụy Sĩ đã tung ra nhiều linh kiện đồng hồ, đáp ứng nhu cầu chế tạo của những hãng đồng hồ không muốn hoặc không thể nào gánh vác chi phí tự làm máy đồng hồ được. Và lẽ dĩ nhiên, những chiếc đồng hồ sử dụng cỗ máy bên trong không phải In-House sẽ có giá bán phải chăng hơn nhiều so với những bộ máy bên trong In-House.

Tuy nhiên, từ khoảng năm 2010, khi ETA dừng việc bán linh kiện đồng hồ ra phía ngoài để chú trọng sản xuất cho tập đoàn mẹ, từ đó máy đồng hồ In- House dần dà trở nên phổ biến hơn và cũng vì được sản xuất ngày càng nhiều nên giá trị của máy In-House cũng dần trở nên mờ nhạt và không được nhiều người tìm kiếm như khoảng thời gian trước.

Theo góc nhìn chung, sự khác biệt giữa In-House và không In-House hầu như không hề  liên quan gì tới chất lượng hay sự độc quyền, bởi hiện tại có nhiều chiếc đồng hồ được làm hoàn toàn In-House từ vỏ, mặt hiển thị, cỗ máy chạy nhưng nó không hề độc quyền mà được sản xuất tới hàng triệu chiếc để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người trên toàn thế giới.

Trên thị trường hiện nay, máy In-House cũng có ba bốn loại và chúng được phân biệt chủ yếu bởi 2 yếu tố là Thiết Kế và Sản Xuất. Và cho đến hiện tại định nghĩa In-House chưa hề có quy định chính thức, chỉ cần thỏa mãn một trong hai yếu tố nêu trên cũng đủ để gọi là In-House rồi.


Có lẽ nếu bỏ qua tập đoàn Swatch (nhà sản xuất máy thuộc tập đoàn như ETA, Lemania, Manufacture Blancpain chịu trách nhiệm cung cấp máy cho các thương hiệu trong tập đoàn) thì hiện nay trên thế giới có các hãng như Seiko, A. Lange & Söhne, Citizen, Rolex, Nomos … có thể tạo ra máy 100% In-House nói riêng, chế tạo 100% bộ phận của chiếc đồng hồ nói chung.




Share your views...

0 Respones to " Máy đồng hồ In-House có tốt không?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam