Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đặc điểm đồng hồ Citizen Mechanical NH8350-59L




Citizen là thương hiệu đồng hồ truyền thống của Nhật Bản được thành lập năm 1918, với tiền thân là học viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Trải qua 100 năm hình thành và phát triển Citizen kiên định đi trên con đường khám phá và vượt qua các giới hạn về công nghệ trong ngành chế tác đồng hồ với đỉnh cao là công nghệ pin hấp thụ năng lượng ánh sáng Eco-Drive đem lại những thiết kế siêu mỏng, siêu bền hay đa tính năng chỉ có ở Citizen. Và chiếc NH8350-59L mà tôi để cập đến trong bài viết này là minh chứng hoàn hảo nhất cho tinh thần và sức mạnh ấy.

Nhìn tổng thể, đây là 1 thiết kinh điển khá quen thuộc với 3 kim chỉ giờ, phút giây cùng với tính năng lịch ngày, lịch thứ được đặt ở góc 3h. Đây gần như đã là chuẩn mực cơ bản nhất của những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống, điểm khác biệt nằm ở những chi tiết nhỏ. 


Đầu tiên hãy nói về mặt số, chắc chắn rằng với những ai mới tiếp xúc với đồng hồ sẽ thấy cực kỳ lạ lẫm với thiết kế cọc số kết hợp giữa những vạch chỉ giờ và kiểu sổ La Mã thuôn dài. Đây là 1 trong những đặc trưng của trường phái thiết kế Bauhaus đến từ Đức. Người Đức đã biến những cọc số La Mã truyền thống vốn là biểu tượng của sự cổ điển, vĩnh cửu trở nên hiện đại, tinh tế và đậm chất Đức hơn rất nhiều.

 Điều này có thể bắt nguồn từ việc những cọc số dạng vạch là dễ chế tác nhất nhưng chúng có thể trở nên nhàm chán và thiết kế này chính là sự phá cách để mang lại cảm hứng mới cho tổng thể của mặt số. Nếu ai hâm mộ những hãng đồng hồ Đức như Stowa hay Nomos thì hẳn sẽ hiểu rất rõ sự quyến rũ của kiểu cọc số này.

Nhìn vào mặt số, chúng ta sẽ thấy bộ kim lá, thiết kế kim kinh điển trên Dress Watch, biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng mà tôi đã nhiều lần đề cập đến khi nói về thiết kế Longines Master hay Tissot Le Locle. Nhưng ở đây, với chiếc Citizen này, cảm nhận là hoàn toàn khác biệt, không phải kiểu kim lá được hoàn thiện bóng bẩy của Le Locle hay mạ Rhodium cao cấp trên Master, đó là cặp kim lá được phủ dạ quang, một điều mà chắc chắn phải những ai trên tay mẫu này mới nhận ra. Chính tại đây, sự thực dụng và tính thực tế của người Nhật được nêu cao.

 Thiết kế đẹp nhưng không bao giờ quên đi công năng sử dụng. Với tôi, một người làm việc văn phòng, sở hữu nhiều mẫu đồng hồ khác nhau cho mọi hoàn cảnh, điều đó không quá quan trọng. Nhưng với những ai thường xuyên phải làm việc trong bóng tối, muốn có 1 mẫu đồng hồ lịch lãm sang trọng những vẫn đảm bảo tính tiện dụng thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Thêm 1 điểm cộng nữa cho mẫu đồng hồ này đó chính là sự tinh tế và tỉ mỉ trong cách hoàn thiện vân Guilloche ở mặt số. Nhưng hình tam giác nhỏ đặt xem lần nhau tạo hiệu ứng 3D khá lạ mắt dù cùng có chung tổng màu xanh chủ đạo. Tôi luôn thích những mẫu đồng hồ tạo ấn tượng đơn giản từ xa nhưng khi quan sát kỹ lại có những chi tiết tinh xảo.




Share your views...

0 Respones to "Đặc điểm đồng hồ Citizen Mechanical NH8350-59L"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam