Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Seiko cổ được yêu thích vì sự sang trọng và cuốn hút



Đồng hồ Seiko cổ được yêu thích vì sang trọng và cực kỳ cuốn hút. Quan trọng hơn, nó có nhiều ưu điểm và chức năng rất hiện đại ở thời bao cấp như chạy tự động, không phải lên giây. Kích thước của mặt số đồng hồ khá lớn lại được trang bị thêm thứ, ngày, tháng. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ Seiko cổ cũng rất bền so với các loại đồng hồ xuất hiện lúc bấy giờ. 

Đồng hồ Seiko 5 chặt góc mặt vuông


Đây có thể nói là mẫu thiết kế kinh điển của đồng hồ seiko automatic cổ. Vào thập niên 70 – 80 của thế kỉ trước, những chiếcđồng hồ Seiko 5 chặt góc mặt vuông vỏ kim loại phay xước là mơ ước của nhiều của bao thanh niên thời bao cấp. Thiết kế Seiko mặt vuông tạo nên một sự phá cách cũng như thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ cho người đeo. Chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản chạy máy Automatic chính xác vỏ thép phay xước rất có giá trị. Chỉ những người có điều kiện kinh tế mới có khả năng sở hữu chúng.

Đồng hồ seiko 5 automatic cổ


Hãng Seiko là một trong những hãng cho ra đời những chiếc đồng hồ Automatic đầu tiên. Cách đây khoảng 2-3 thập kỉ, những chiếc đồng hồ Seiko 5 automatic cổ điển mới thực sự đắt giá. Những thiết kế Seiko chặt góc vỏ thép mạ vàng hay vỏ đồng mang vẻ đến vẻ lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho đấng mày râu, được nhiều doanh nhân thời đó ưa chuộng. Sở dĩ, Seiko 5 được nam giới thời bấy giờ ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo nam tính, máy tự động chạy ổn định và chính xác tạo nên tên tuổi cho hãng đồng hồ Nhật Bản.

Đồng hồ Seiko 5 chém cạnh


Seiko cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ có thiết kế mới lạ, cá tính và độc đáo phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Đồng hồ Seiko mặt vuông đa dạng về chất liệu, phong phú về kiểu dây có cả máy cơ tự động và máy quartz với chất lượng chính xác, bền bỉ đã làm nên danh tiếng cho thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này. Hãy cùng xem sự độc đáo trên các mẫu đồng hồ Seiko 5 cổ – mặt vuông cổ điển vẫn còn chạy tốt đến ngày nay.

Đồng hồ Seiko 5 mặt vuông, vỏ thép phay xước, kim mạ vàng được trang bị lịch thứ và lịch ngày ở vị trí 3h.
Đồng hồ Seiko automatic có mặt số màu trắng trang nhã, thanh lịch, kết hợp giữa cọc số và chữ số. 

Đồng hồ Seiko 5 cổ Automatic mặt số xanh lá với cọc số vàng nổi bật, dây kim loại sáng bóng, trang bị vòng benzel có lịch ngày và lịch thứ.
Đồng hồ Seiko 5 mặt vuông chém cạnh vuông vức sở hữu mặt kính dày, 3 kim mạ vàng lịch lãm, 2 lịch ngày và thứ dễ theo dõi.
Đồng hồ Seiko automatic thiết kế mặt kính cong cổ điển cuốn hút, kim và cọc số mạ vàng sang trọng.

Đồng hồ Seiko 5 cổ mặt vuông điện tử có chức năng Chronograp trang bị tính năng bấm giờ và báo thức thường thấy ở các đồng hồ ngày nay.


Trên đây là một số mẫu Seiko 5 mặt vuông kinh điển. Ngày nay, Seiko cho ra đời các mẫu đồng hồ Seiko 5 có sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển với đủ các dòng từ: đồng hồ Quân Đội, Sport đến đồng hồ Automatic,... cùng nhiều màu sắc độc, lạ. 




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Seiko cổ được yêu thích vì sự sang trọng và cuốn hút "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam