Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Có nên dùng đồng hồ nhiều chức năng không?



Khi mua đồng hồ, khách hàng thường quan tâm đến các tiêu chí như: sử dụng dây gì, size mặt đồng hồ có phù hợp với cổ tay hay không, màu sắc, tính năng, thương hiệu và giá tiền ra sao nữa. Hầu hết các khách hàng luôn muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ tích hợp thật nhiều tính năng; tuy nhiên, điều đó có thật sự cần thiết hay không? 

Đồng hồ càng nhiều tính năng càng tiêu hao nhiều năng lượng

Ngoài tính năng lịch thứ, lịch ngày, ở các mẫu đồng hồ cao cấp còn sở hữu các tính năng như: lịch vạn niên (perpetual calendar), lịch mặt trăng (moon phase), chức năng chronograph trên các mẫu đồng hồ thể thao (có thể bấm giờ, bấm phút, bấm giây tùy vào các mẫu đồng hồ), hiển thị mức năng lượng dự trữ (power reserve hay còn gọi là kim xăng), GMT, hiển thị ngày và đêm….


Khi sử dụng các tính năng này trên đồng hồ đều tiêu hao một số năng lượng đáng kể. Tuổi thọ pin trung bình của đồng hồ từ 2 đến 3 năm. Còn đối với các mẫu đồng hồ cơ thường có năng lượng dự trữ cót từ 38 đến 42 tiếng (ngoại trừ các mẫu đồng hồ sử dụng bộ máy Powermatic 80 thì khả năng dự trữ cót lên đến 80 giờ). Do đó, các chuyên gia về đồng hồ khuyên rằng: khi không sử dụng các tính năng thì nhớ tắt đi để không tiêu hao năng lượng (đối với đồng hồ chronograph); còn nếu không cần thiết sử dụng các tính năng cao cấp thì nên lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ có chức năng đơn giản như lịch ngày, lịch thứ

.

Đồng hồ càng nhiều tính năng thì mặt số càng phức tạp


Đồng hồ có nhiều tính năng vừa tiêu hao nhiều năng lượng, vừa có size mặt lớn kén người đeo và đặc biệt, đồng hồ có nhiều tính năng thường đắt tiền hơn. Tính năng càng phức tạp bao nhiêu thì càng đắt tiền và trong quá trình sử dụng cũng cần phải giữ gìn hơn. Cho nên, trước khi mua đồng hồ khách hàng cần cân nhắc kỹ xem mình có cần thiết sử dụng các tính năng đó hay không, nếu không bạn nên sở hữu những mẫu đơn giản có tính năng thông thường để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tính năng của đồng hồ được thể hiện chi tiết trên mặt số, do đó, đồng hồ càng nhiều tính năng thì mặt số  càng phức tạp. Thông thường, size mặt đồng hồ nhiều tính năng sẽ có size to (khoảng 42mm trở lên), kén người đeo hơn những mẫu dress watch có tính năng đơn giản. Đối với các đồng hồ có tính năng chronograph giúp chúng ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi của mặt số. Đồng hồ này sẽ có thêm 3 mặt số phụ được đặt tại các vị trí khác nhau tùy mục đích của nhà sản xuất, tương ứng sẽ có thêm 3 kim và 2 núm vặn….




Share your views...

0 Respones to "Có nên dùng đồng hồ nhiều chức năng không?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam