Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu một số kim đồng hồ thường hay áp dụng



Kim đồng hồ là một trong những bộ phận chủ chốt có lịch sử lâu đời hàng đầu để hiển thị thời gian trên những chiếc đồng hồ kim truyền thống. Xuyên suốt lịch sử hơn 400 trăm của chiếc đồng hồ, đã có rất nhiều loại kim được sinh ra, đến thời điểm hiện tại đã có không dưới 1000 loại. Cùng điểm qua một số kim phổ biến nhé!

KIM ALPHA

Có độ phổ biến cực cao, phong cách thanh lịch nhưng vẫn không mất đi sự mạnh mẽ hay tinh tế. Kim Alpha có thể phù hợp với cả đồng hồ hiện đại lẫn cổ điển, dùng cho cả nam và nữ.

KIM ARROW

Là loại kim có hình dạng tương tự mũi tên, có độ tùy biến cao, thông thường phù hợp với phong cách hiện đại. Hiện nay thường được dùng để hiển thị một chức năng đặc biệt hơn là chỉ thời gian chính như giờ phút giây.

KIM BROAD ARROW
Cũng là loại có mũi tên ở đầu nhưng kim Broad Arrow có rảnh phủ dạ quang để xem giờ trong bóng tối, trông rất hiện đại và cũng tiện dụng hơn cho cuộc sống, thường xuất hiện trên đồng hồ thể thao cổ điển, đồng hồ lặn.

KIM BATON (ĐẦU NHỌN)

Loại kim này có dạng như một hình chữ nhật dài, góc cạnh sắc sảo. Kim Baton cực kỳ phổ biến, có thể dùng cho nhiều loại đồng hồ, phủ rộng từ cổ điển cho đến hiện đại, không giới hạn nam nữ hay độ tuổi.

KIM BREGUET

Là một trong những kiểu kim đại diện cho trường phái cổ điển danh giá được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Kim do bậc thầy đồng hồ vĩ đại hàng đầu mọi thời đại là Breguet phát minh ra, sử dụng trên các mẫu đồng hồ do ông chế tác.

KIM CATHEDRAL

Đi theo phong cách chuẩn cổ điển như kim Breguet nhưng thay vì hình tròn thì kim Cathedral lại có hình thoi. Loại kim này hiện tại đã ít gặp trên đồng hồ hiện đại.

KIM DAUPHINE

Là một trong những loại kim đồng hồ phổ biến nhất hiện nay, bởi hình dáng cân xứng hài hòa, kim Dauphine có sự tương thích cao với tất cả các phong cách từ cổ đến kim, không phân biệt nam nữ, độ tuổi.

KIM LOUIS XVI

Loại kim có hình dáng tương tự như kim chiếc đồng hồ bỏ túi của vua Louis XVI của Pháp. Một phong cách chuẩn hoàng gia được yêu thích trên đồng bỏ treo tường, đồng hồ bỏ túi và đồng hồ đeo tay sang trọng hàng trăm năm nay.

KIM MERCEDES

Một loại kim có các rãnh dạ quang tạo ra hình dáng tương tự biểu tượng của thương hiệu xe hơi hàng đầu nước Đức Mercedes-Benz. Với tạo hình dạ quang độc đáo, kim thường được dùng trên đồng hồ lặn, các thương hiệu nổi tiếng thường dùng là Rolex.

KIM PEAR

Hiện nay kim Pear ít xuất hiện trên đồng hồ đeo tay nhưng rất phổ biến trong đồng hồ treo tường và đồng hồ bỏ túi do kích thước không phù hợp với đồng hồ đeo tay (khó xem giờ). Kim phù hợp với phong cách cổ điển

KIM PLONGEUR


Là loại kim có hình dạng giống thanh đoản kiếm to bản, thân kim có rảnh để phủ dạ quang, xem giờ rất dễ, thường được sử dụng trên đồng hồ lặn. Thương hiệu nổi tiếng dùng loại kim này là Seiko

KIM SQUELETTE SKELETON


Loại kim này không phải dạng bản mà là dạng khung, nhìn xuyên qua kim có thể nhìn thấy các bộ phận của mặt số. Kim thuộc dạng cổ điển, một số có thể áp dụng cho phong cách hiện đại nếu thay dạng khung thành các rãnh chứa dạ quang.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu một số kim đồng hồ thường hay áp dụng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam